'กาโม่'หลานเหลิม-ลูกวัน เข้ามอบตัวคดีทำร้ายร่างกาย


เพิ่มเพื่อน    

20 ส.ค.61 - ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายวัน อยู่บำรุง พร้อมทนายได้พานายอาชวิน อยู่บำรุง หรือกาโม่ ลูกชาย พร้อมทนาย เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม คดีทำร้ายร่างกายนายภาณุวัฒน์ ปุณณรัตนกุล ลูกนักธุรกิจร้านทอง ที่ลานจอดรถร้านเดโม่ผับ ย่านทองหล่อ โดยนายเฉลิม อยู่บำรุง ได้ตามมาให้กำลังหลานในเวลาต่อมา

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ คืนวันที่ 23 เม.ย.นายภานุวัฒน์ ผู้เสียหายได้เข้าไปเที่ยวที่ร้านเดโม่ผับทองหล่อซอย 10 หลังร้านเลิก ผู้เสียหายกับเพื่อนได้เดินมาที่ลานจอดรถพบกลุ่มของนายวัน อยู่กับนายอาชวิน บุตรชาย และ นายยศพัฒน์ สัมพันธ์ชัย พร้อมพวก 7-8 คน และนายวัน ได้เรียกนายภาณุวัฒน ์เข้ามาพูดคุย เรื่องที่ไปมีปัญหากับลูกชายที่ประเทศสิงคโปร์ โดยใช้มือตบที่หน้าอกเบาๆก่อนจะแยกย้ายกันขึ้นรถ แต่จากนั้นนายวันได้ตะโกนให้นายภาณุวัฒน์ ลงมาหาอีกครั้งก่อนจะเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย โดยนายอาชวิน เกี่ยวข้องด้วยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สน.ทองหล่อ พร้อมกับร้องเรียนที่กองปราบปรามเนื่องจากเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล ต่อมาพนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้ขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับนายวัน นายอาชวิน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในคดีดังกล่าว ก่อนหน้านี้ วันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมานายวัน อยู่บำรุง เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้การกระทำการใด หรือไม่กระทำการใดหรือยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อ ชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธและร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว ต้องนอนคุกที่กองปราบ 1 คืนและไปประกันตัวชั้นศาล.



 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"