'เบลล่า'เล่านาที'อ๊อฟ'วูบกลางกองละคร


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในวันบวงสรวงละคร ปี่แก้วนางหงส์ นางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปญ เล่าถึงเหตุการณ์ ในวันที่  อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล หลังเกิดอาการวูบขณะถ่ายทำละครกรงกรรม ที่โรงถ่ายหนองแขม พร้อมกันนี้ยังได้อัพเดทถึงอาการล่าสุดของผู้กำกับคนดัง     

          “เบลถ่ายละครตั้งแต่ฉากแรก พี่อ๊อฟก็มาบรีฟตามปกติ ก็บ่นว่าปวดคออะไรนิดหน่อย เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ก็คิดว่าไม่สบาย  สักพักเบลอยู่ในห้องแต่งตัว ก็มีข่าวมาว่าหามพี่อ๊อฟส่งโรงพยาบาล ก็ตกใจมาก เพราะเมื่อเช้ายังคุยกันปกติอยู่เลย ในตอนเช้าวันนั้นพี่อ๊อฟยังไม่มีอาการอะไรเท่าที่เห็นด้วยตานะคะ แต่พี่อ๊อฟก็บ่นว่าปวดต้นคอ

          พอรู้ข่าวตกใจมากค่ะ เพราะตอนเช้ายังดูปกติ และพี่อ๊อฟเป็นคนแข็งแรงมาก ออกกำลังค่อนข้างเยอะ แต่เท่าที่คุยว่าน่าจะเป็นเพราะว่าพักผ่อนน้อย เมื่อวานไปเยี่ยมมา พี่อ๊อฟฟน้าตาดูสดใส เท่าที่ได้ฟังจากพี่แดงเรื่องของสมองและจิตใจดีมากๆ ส่วนเรื่องของร่างกายต้องใช้เวลาพักฟื้นและทำกายภาพ พี่อ๊อฟบ่นอยากกลับบ้านและก็อยากพูด ตอนนี้พี่อ๊อฟพูดพอได้ ฟังพอรู้เรื่องค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"