'เชษฐ สไมล์บัฟฟาโล'ให้อภัย สท.ต้นคืนรพ.2แสนแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค. 61 - จากกรณี นายจักรกฤษ  บุญเกิด สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน จ.ชลบุรี หรือ สท.ต้น จัดวิ่งการกุศล เพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ให้ รพ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 14 มี.ค.61 โดยมีนายวรเชษฐ์  เอมเปีย หรือเชษฐ์  สไมล์บัฟฟาโล เป็นผู้นำขบวนในการวิ่งรอบเมืองชลบุรี และได้รับเงินบริจาค 401,500 บาท แต่ปรากฏว่าโรงพยาบาลได้รับเงินจาก ส.ท.ต้น เพียง 200,000 บาทนั้น จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักหน่วงในโลกโซเชียล กระทั่ง ส.ท.ต้นได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาเทศบาลแล้ว

ล่าสุด เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ได้โพสต์ข้อความและภาพที่ สท.ต้น เดินทางมาพร้อมกับ ส.ท.ตี๋ นายอุทัย  จักตุพงษ์ ส.ท.เมืองบ้านสวน นำเงินที่ยังขาดอยู่จำนวน  201,500 บาท มาคืนให้ รพ.ชลบุรี แล้ว

"มันต้องอย่างงี้สิครับ!!!!ผม ดีใจสุดๆครับ เมื่อได้รับข่าวดี จากทางหน่วยงานราชการ แจ้งผม เข้ามา ด่วนว่า สท.ท่านที่นำเงิน ไปให้โรงพบาบาล ไม่ครบ..วันนี้ ได้นำเงินมาให้ โรงพยาบาล ชลบุรี ครบแล้ว เย้ๆๆๆ.. ซึ่งงาน วันที่14กุมภาพันธ์2561 ที่ผ่านมานั้น สท.ท่านนี้ เป็นผู้จัดงานการวิ่ง..และได้เชิญผมและทีมงาน เชิญผู้หลักผู้ใหญ่มากมายไปเปิดงาน และเชิญผมไปวิ่งนำ แต่ไม่ใช่งานในโครงการผมที่ทำอยู่ ณ.ปัจจุบัน นะครับ. และแล้ว วันนี้ ณ.เวลานี้ สท.ท่านนี้ ก็ได้นำเงินไปมอบให้ โรงพยาบาล ชลบุรี ครบทุกบาท ทุกสตางค์ แล้วครับ..


โดยส่วนตัวผม และทางโรงพยาบาล คือ ให้อภัยครับ..แต่นอกนั้น ก็ขึ้นอยู่กับทางหน่วยงานต่างๆ ที่เขารับผิดชอบ หรือ ว่ากล่าว ตักเตือน ลงโทษแบบใด ก็ตามระบบของเขา....ดีใจครับ ท่าน สท. ที่ยังมีความรับผิดชอบ กล้าออกมาแสดง ความรับผิดชอบครับ..ขอบคุณทุกท่านครับ..สาธุ สาธุ ครับ..".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"