แค้นข่มขืนลูกสาว!หญิงวัย 40 ฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มเมียนมา


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค.61 - ที่ชลบุรี จากกรณีเหตุกรณ์คืนวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา  พบศพหนุ่มคนงานชาวพม่าลอยอืดในสระน้ำโรงงานผลิตไม้พาเลทในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี สภาพศพมีทั้งไม้และถังมัดถ่วงน้ำด้วยเชือกติดที่ลำตัวในบ่อน้ำขุดขนาดใหญ่ประมาณ 1 ไร่ มีหญ้าปกคลุม หลังบริษัท แอดวานซ์ พาเลท (2009) จำกัด เลขที่ 6/4  หมู่ 3 ตำบลหนองซ้ำซาก ที่คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทราบชื่อคือนายอู เป็นชาวพม่า อายุ 38 ปี

คืบหน้าล่าสุด  พ.ต.อ.สมฤกษ์  ค้ำชู ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุม นางหนู อายุ 40 ปี แรงงานหญิงชาวพม่า มาทำแผนประกอบรับสารภาพ หลังยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือใช้เหล็กตีหัว และใช้สายไฟรัดคอจนหมดอากาศหายใจ ภายในห้องน้ำของห้องพัก ที่ผู้ตายกับตนอยู่ด้วยกัน  

จากนั้นใช้ผ้าโสร่งคล้องกับตัวแล้วลากไปทิ้งบ่อน้ำ ยังใช้ท่อนไม้ กระป่องสีถ่วงให้จมน้ำ ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 16 สิงหาคม 2561 ก่อนที่จะนำพาสสปอร์ต และโทรศัพท์ของนายอู ผู้ตายไปเผาในเตาอบไม้  แล้วไปบอกกับเพื่อนคนงานด้วยกันว่า นายอูกลับบ้านไปแล้ว จนตำรวจทำการสืบสวนสอบสวน  มุ่งไปที่ลูกสาววัย 19 ปีของผู้ต้องหา  ให้การว่า  แม่เป็นคนลงมือฆ่า  จนสามารถนำไปสู่การจับกุมได้ ดังกล่าว โดยยังไม่ได้หลบหนีไปไหน

พ.ต.อ.สมฤกษ์ เผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาแล้ว ให้การรับว่าไม่ได้ตัดอวัยวะผู้ตายก่อนทิ้งน้ำ คาดว่าอาจจะมีสัตว์ที่อยู่ในน้ำกัดกินไป  ส่วนสาเหตุมาจากการโกรธแค้น เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหากลับบ้าน และทิ้งให้ลูกสาวอยู่ตามลำพังกับผู้ตาย ซึ่งเป็นญาติกันเองด้วย  แต่พอกลับจากบ้านมา  พบลูกสาวร้องห่มร้องไห้ บอกว่าถูกผู้ตายลงมือข่มขืน จึงทำให้เกิดความแค้น  จนสบโอกาสเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายเมาหนัก  จึงลงมือฆ่าดังกล่าว ในช่วงที่คนงานออกไปทำงานกันหมด และนำศพไปทิ้งน้ำในช่วงกลางคืนดังกล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"