'จักรทิพย์'เมิน'สันธนะ'ร้อง'บิ๊กตู่'ปลดพ้นผบ.ตร.ปมบุกรุกที่ดินทหาร


เพิ่มเพื่อน    

 

24ส.ค.61-ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.สันธนะ​ ประยูรรัตน์​ อดีตตำรวจสันติบาล ประธานที่ปรึกษาบริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด  ยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เพื่อขอให้ใช้อำนาจตามมาตรา 44 ยุติการปฎิบัติหน้าที่ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) และสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย กรณีบุกรุกที่ดินของกองพันรบพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ โดยออกเอกสารสิทธิ์โฉนดที่ดิน ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รวม 330 ไร่ ซึ่งเป็นพื้นที่ของหน่วยฝึกดังกล่าว เป็นชื่อภรรยาของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ว่า ยังไม่ทราบในรายละเอียดที่ พ.ต.ท.สันธนะ ยื่นหนังสือถึงนายกฯ ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง แต่เท่าที่ทราบคือเรื่องการถือครองที่ดินในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน

 "แต่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ผบ.ตร. ก็ไม่ได้ให้นโยบายอะไรเป็นพิเศษ ในส่วนการยื่นร้องเรียนมีขั้นตอนในการตรวจสอบอยู่แล้วทาง ผบ. ตร ไม่ได้ให้ไปตอบโต้อะไร ส่วนจะถือครองที่ดินจริงหรือไม่ตามที่ร้องเรียนนั้น ต้องไปดูในรายละเอียด เพราะยังไม่ได้เห็นว่ามีการร้องเรียนเรื่องอะไรบ้าง"

รองโฆษกสตช.กล่าวว่า การตรวจสอบก็มีขั้นตอนขบวนการของสำนักนายกฯ  ผบตร. เป็นบุคคลสาธารณะ เรื่องการยื่นตรวจสอบ เป็นเรื่องปกติ ท่านไม่ได้เข้าไปแทรกแซงหรือวิตกใดๆ ปฏิบัติงานไปตามหน้าที่ปกติ ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของการตรวจสอบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"