แพทย์แถลง’อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’อาการโดยรวมดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นเวลากว่าสัปดาห์แล้วที่ผู้กำกับมือรางวัลอย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง นอนรักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากเกิดอาการเส้นเลือดฝอยในสมองตีบ โดยเช้าวันนี้ ทางทีมแพทย์และครอบครับ  นำโดย แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ได้ร่วมแถลงถึงอาการของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ซึ่งโดยรวมอยุ่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ สามารถพูดคุยสื่อสารได้ แต่ยังคงต้องอยู่โรงพยาบาลเพื่อรักษาต่ออีกสักระยะ มีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

            แดง ธัญญา ได้เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ในวันเกิดเหตุตนเองนั้นไปทำงานถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่ง ทำให้ไม่ได้อยู่ที่กองถ่ายกรงกรรมที่โรงถ่ายหนองแขม แต่มีลูกสาวที่ทำงานกับคุณพ่อ ซึ่งในช่วงแรกสามีทำงานตามปกติ แต่มีการบ่นกันทีมงานว่าขาไม่ค่อยมีแรง เหมือนชาๆ จนเขาพยายามที่จะเดินไปที่รถแล้วเกิดอาการเซจะล้ม อู๋ ธนากรและทีมงานรับทันพอดี

          แล้วทุกคนก็รีบนำส่งโรงพยาบาลที่หนองแขม คุณหมอก็เลยฉีดยาทันที  แต่ทางคุณหมอแจ้งว่าคนไข้อาการไม่ดี แนะนำให้นำส่งโรงพยาบาลใหญ่ที่มีทีมแพทย์ครบ ซึ่งโรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ตอบรับเร็วมาก  พอถึงคุณหมอก็ทำการรักษา ก็รู้ว่าสาเหตุอยู่ที่เส้นเลือดฝอยก็รักษาด้วยยา

 

 

          สิ่งที่เขาห่วงตอนนี้คือเรื่องงาน เขาพูดถึงคอนเสิร์ต เราก็บอกว่าจะไปเคลียร์กับโมโนและทางสปอนเซอร์ให้ ซึ่งทุกคนก็ดีมาก เข้าใจและมาเยี่ยมมาดูแลกัน ส่วน นาคี 2 ยังคงดำเนินงานตามปกติ ละครกงกรรมที่เหลือถ่ายอีกนิดหน่อย อู๋ ธนากร จะเป็นผู้ดูแลต่อ ส่วนจะออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่ ก็อยากให้อยู่ไปก่อน เพราะที่นี่ดูแลดี ดีจนเราวางใจ

            ในส่วนของทีมแพทย์ ได้ให้รายละเอียดว่า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มีอาการแขนและขาด้านขวาอ่อนแรง หลังจากได้มีการตรวจอย่างละเอียดและรักษาดูแลอย่างใกล้ชิด อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ออกจากห้องไอซียูมาอยู่ห้องพิเศษปกติเรียบร้อยแล้ว การรักษาอยู่ในจุดที่น่าพอใจ ตัวผู้ป่วยยังสื่อสารได้ปกติ ถึงแม้จะยังพูดไม่ค่อยชัด เรื่องการเดินยังไม่สามารถเดินได้ปกติ เพราะยังต้องทำกายภาพโดยการใช้เครื่องมือช่วยและการพยุง ส่วนการออกจากโรงพยาบาลยังไม่สามารถระบุได้ หลักๆ ตอนนี้ต้องทำกายภาพสำคัญที่สุด

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @thanya.wachi @bewachi

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"