ฝนตกถนนลื่นเทเลอร์เสียหลักข้ามเกาะพุ่งชนรถทัวร์นักเรียนเจ็บ 6


เพิ่มเพื่อน    

24 ส.ค.61 - เมื่อเวลา 16.35 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถนักเรียนชนกับรถเทเลอร์ และ รถตู้  บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี สนับสนุนที่เกิดเหตุให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุก่อนนำส่งโรงพยาบาลที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองเจริญสุข อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี จำนวน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการหัวแตก บาดเจ็บที่ต้นคอ แขน นิ้วและตามร่างกาย และ ผอ.โรงเรียนได้รับบาดเจ็บ รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนเหตุฝนตกลงมาอย่างหนักโดยรถเทเลอร์ หมายเลขทะเบียน 72-1237 สงขลา ที่วิ่งมาฝั่งขาล่องใต้เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนมาฝั่งขาเข้า กทม.แล้วพุ่งชนชนเข้าช่วงท้ายด้านข้างของรถทัวร์ หมายเลขทะเบียน 30-0306 สุพรรณบุรี ที่นำนักเรียนและครู จากโรงเรียนบ้านหนองเจริญสุข มารวม 35 คน กำลังมุ่งหน้ากลับโรงเรียนที่จังหวัดกาญจนบุรี หลังจากศึกษาดูงานที่อุทยานวิทยาศาสตร์ ณ หว้ากอ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จนทำให้มีเด็กนักเรียนและ ผอ.โรงเรียนได้รับบาดเจ็บรวม 6 ราย โดยมีรถตู้หมายเลขทะเบียน นข 3070 เพชรบุรี ที่มีนักเรียนนั่งมาเต็มคันขับตามหลังมาแล้วหักหลบเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนนแต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"