โจรไทย4.0 ขโมยไม่เว้นถังน้ำ !


เพิ่มเพื่อน    

โจรไทย 4.0 ขโมยไม่เว้นถังน้ำ  ขับซาเล้งดอดยกกลางดึกหน้าร้านค้าเมืองลำปาง เจ้าของส่องวงจรปิดโร่แจ้งความควานหาหัวขโมยถัง500 บาท

27ส.ค.61-นางมุ้ย บุยเฮง  อายุ  72 ปี  เป็นเจ้าของ ร้านแดงการเบาะ ที่ตั้งอยู่  บริเวณถนนรอบเวียงเมืองลำปาง  จ.ลำปาง ได้เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าร้าน หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้คนร้ายเป็นชายหนึ่งคน อายุประมาณ 25 - 30 ปี ขับรถสามล้อหรือรถซาเล้ง  เข้ามาจอดไว้ข้างๆร้าน แล้วเดินเข้ามายกถังน้ำมันเปล่าที่ร้านตั้งเรียงรายไว้เพื่อจำหน่าย ไปจำนวน 1 ถัง   

นางมุ้ย เปิดเผยว่า  เมื่อตนเองตื่นขึ้นมาและออกมาดูสินค้าที่วางขายก็พบว่าถังน้ำได้หายไป   จึงมาตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้าย เข้ามาขโมยถังน้ำไปในช่วงเวลาประมาณ  02.00 น (วันที่ 26 สิงหาคม)  โดยถังน้ำมันที่จำหน่ายมูลค่าถังประมาณ  500 บาท   และตนเองได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปางเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"