'เจนนิเฟอร์ คิ้ม'โชว์ความเป็นดีว่าครบรส!


เพิ่มเพื่อน    

 

          มอบความสุขและสนุกสนาน พร้อมโชว์ความเป็นดีว่าตัวจริงให้แฟนเพลงได้ฟินอย่างเต็มอิ่มอีกครั้ง สำหรับ ศิลปินสาวตัวแม่ของวงการเพลงไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม บนเวทีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “GSB WOW CONCERT” ตอน DIVA (ดีว่า) จัดโดย “ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “โมโน กรุ๊ป” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน ณ สเตจ 1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ ถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวันก่อน
          โดยบรรยากาศก่อนเข้างานเต็มไปด้วยแฟนคลับของสาวเสียงดีคนนี้ และเมื่อถึงเวลาเปิดเวที เจนนิเฟอร์ คิ้ม พร้อมวงดนตรีทีมคุ้นเคย "ทาเคชิแบนด์" ก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอนาน เริ่มต้นโชว์ความเป็นดีว่าด้วยเพลงซึ้งๆ ในหมวดเพลงรัก ที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เลือกร้องเพลงที่อยากถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้ฟังจริงๆ พร้อมทำการบอกรักไปในตัวกับเพลง “อยากได้ยินว่ารักกัน”, “คิดถึง”, “ไม่เสียใจที่รักเธอ”, “รักเธอสุดหัวใจ”, “รักเธอที่สุด” และ “ฉันรักเธอ” ที่แฟนๆ ต่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนส่งไม้ต่อให้ศิลปินหนุ่มใต้หน้าคม เด็กในสังกัดทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม จาก The Voice 4 (เดอะ วอยซ์ 4) นุ๊ก-สมัชญ์ เนียมสอาด มาเป็นศิลปินรับเชิญเซอร์ไพรส์ กับเมดเล่ย์เพลงอกหัก เพลง “ช้ำคือเรา”, “ภาพจำ”, “เลือกได้ไหม” และ “คาใจ” ที่ตอกย้ำความเป็นศิลปินน้องใหม่มากด้วยคุณภาพ ทำ โค้ชคิ้ม เป็นปลื้มอยู่ไม่น้อย

 

(ละมุนแบนด์)

 

          จากนั้น เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ชวนแฟนเพลงมาคึกคักกันด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ เมดเล่ย์เพลงย้อนยุค ในยุค 90 ก่อนส่งเวทีให้กับ 3 หนุ่ม ต้าร์ มิสเตอร์ทีม, จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ และ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ที่รวมตัวกันเป็นศิลปินกลุ่มน้องใหม่ในนาม "ละมุนแบนด์" ที่มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับเพลงรักสุดละมุนที่ทุกคนรู้จัก “ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” และ “หนึ่งมิตรชิดใกล้” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงสาวๆอยู่ไม่น้อย
    นอกจากนี้พวกเขายังเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของ ละมุนแบนด์ ที่ทำกับ ค่ายโมโนมิวสิค ในเพลง “Pastel” ที่เป็นการร้องเสียงประสานของ 3 หนุ่ม อย่างไพเราะและโดนใจมากๆ พร้อมส่งเวทีคืนให้กับเจ้าของคอนเสิร์ต เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ขนเพลงแดนซ์สุดมัน “พลิกล็อค”, “พูดอีกที”, “กลับดึก” และ “สุดฤทธิ์สุดเดช”  และเพลง “คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)” ปิดคอนเสิร์ตตอนดีว่าได้อย่างประทับใจไปอีกงาน

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"