'ประวิตร'งง!เพจมุมน่ารักของลุงป้อม บอกเคยเห็นแต่เพจด่า


เพิ่มเพื่อน    

28 ส.ค.61 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เพื่อคลายล็อกพรรคการเมืองว่า คสช. จะคลายล็อกเมื่อ พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. ประกาศใช้ การคลายล็อก 6 ข้อที่ให้ประชุมพรรคการเมืองได้นั้น จะเริ่มได้เลย จะมีคำสั่งออกมาอาจจะเป็นวันนี้หรือพรุ่งนี้ ขอให้ดูในรายละเอียดของคำสั่งที่จะออกมา

เมื่อถามว่าจำเป็นต้องรอให้กฎหมายพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญการเลือกตั้งส.ส. ประกาศใช้ก่อนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  6 ข้อที่จะคลายล็อกให้ประชุมพรรคการเมืองได้ ไม่จำเป็นต้องรอ แต่การชุมนุมเกิน 5 คน ยังไม่สามารถทำได้ ส่วนกรอบเวลาที่เหมาะสมจะเป็นช่วงไหนนั้นยังไม่รู้ คงต้องถึงช่วงเลือกตั้ง

เมื่อถามถึงกรณี ผู้นำท้องถิ่นไปพูดคุยกับกลุ่มสามมิตร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขาอยู่พรรคไหน เวลานี้ในงานเสวนาต่างๆ ก็มีการพูดเรื่องการเมืองแล้วทำไมจึงไม่ไปเอาเรื่องเขา เราปล่อยให้มีการเสวนากันได้ตั้ง 40-50 คน

ผู้สื่อข่าวถามถึง "เพจ มุมน่ารักของลุงป้อม" พล.อ.ประวิตร บอกว่า “ไม่ทราบว่ามีเพจแบบนี้ มีแต่เพจที่เขาว่าผม”

อ่านข่าวประกอบ 'เฟรนด์ออฟป้อม' รุกโซเชียลฯผุดเพจ 'มุมน่ารักของลุงป้อม' อวยไส้แตก!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"