โชเฟอร์รถทัวร์หลับใน! ชนเสากลางถนนพังยับเจ็บ28ราย


เพิ่มเพื่อน    

29 ส.ค. 61 - เวลา 05.00 น. พ.ต.ท.สมบูรณ์  คงสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งว่า บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 167ถึง168 โค้งท่าพุ่ง ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เกิดเหตุรถโดยสารปรับอากาศเสียหลักชนเสาเกาะกลางถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย   จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลท่ายาง  กู้ภัยสว่างสรรเพชร เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถโดยสารปรับอากาศ สีฟ้า-ขาว สายกรุงเทพ-สุราษฎร์ธานี หมายเลขทะเบียน 15-6840 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพชนกับเสาเหล็กป้ายบอกทาง  หน้ารถพังยับเยิน มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถหลายราย   เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลท่ายางและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เข้าช่วยเหลือผู้โดยสารที่ติดในภายในรถ  โดยสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ 28 ราย   นำตัวส่งโรงพยาบาลท่ายาง  ใช้เวลานานกว่า 30นาที

จากการสอบถามนาย เอกลักษ์ ดีสุด อายุ 36ปี ผู้ขับขี่รถทัวร์คันดังกล่าว ทราบว่าคนในรถมีทั้งหมด 25 คน ซึ่งรถได้ออกมาจากท่ารถใน จ.สุราษฎรธานี และมาจอดพักที่จังหวัดชุมพร เวลา 23.30 น. จากนั้นได้ออกเดินทางต่อจนมาประสบเหตุ  ซึ่งเกิดอาการหลับใน เนื่องจากขับรถเพียงคนเดียว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการขับรถชนเกาะกลางถนนอีกครั้งหลังการรักษาตัวเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"