ชาติไทยพัฒนาเชิญสื่อฟังแถลงข่าว-หม่ำอาหารโปรด'บรรหาร'


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

31 ส.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ยังไม่มีประกาศคลายล็อกให้กับพรรคการเมืองได้ดำเนินกิจกรรมต่างๆ ออกมา แต่ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 31 ส.ค. เจ้าหน้าที่ประสานสื่อมวลชนของพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ส่งเอกสารถึงสื่อมวลชนทุกแขนงผ่านไลน์กลุ่มสื่อของพรรค ระบุว่า “ขอเชิญพี่น้องสื่อมวลชน ร่วมพบปะพูดคุย กับคุณท็อป วราวุธ ศิลปอาชา และทีมงานคนรุ่นใหม่ พร้อมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันเพื่อย้อนวันวาน กับเมนูโปรดของนายบรรหาร ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง...แล้วพบกัน!! วันพุธที่ 5 กันยายน เวลา 10.00 – 12.30 น. ณ ที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา”

ทั้งนี้ การแถลงข่าวและรับประทานอาหารกลางวันดังกล่าว ประกอบด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายภราดร ปริศนานันทกุล นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล และนายเสมอกัน เที่ยงธรรม หรือ กลุ่มนิวบลัด ของพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อเปิดตัว “ว่าที่หัวหน้า และ เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนาคนใหม่” ก่อนรอให้ คสช.คลายล็อก และสามารถประชุมใหญ่สามัญพรรคได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"