‘พชร์ อานนท์’ช็อก! สูญเสียคุณแม่วัย 85 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          นับเป็นเรื่องเศร้าอย่างสุดหัวใจ สำหรับผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ ที่ได้สูญเสียคุณแม่ศิริ รุ่งเรือง วัย 85 ปี อย่างกะทันหัน จากการเป็นลมล้มในบ้าน  ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์บนอินสตาแกรมระบุว่า “วันนี้ตื่นมาต้องอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิตแล้ว คนที่เรารักที่สุดได้จากเราไปแล้ว แม่ไปรอหนูบนสวรรค์นะแม่ เพิ่งรู้ว่าการเสียใจที่สุดในโลกมันเป็นอย่างนี้นี่เอง รักแม่นะ”

          นอกจากนี้ยังมีข้อความว่า” ที่สุดในชีวิตลูกแล้วไม่เหลือใครแล้วมีกันอยู่ 2 คน แม่ไปรอหนูที่สวรรค์นะแม่นะ ไม่มีวันนี้ถ้าไม่มีแม่รักแม่นะ”

          และเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพนั่งคู่กับ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ที่งานศพคุณแม่ศิริ พร้อมระบุข้อความว่า”คนปากร้ายแต่ใจดีมักอยู่ด้วยกันได้ เพราะนิสัยเหมือนกัน เป็นน้องรักอีกคนที่อยู่ในวงการคอยช่วยเหลือเราเป็นอย่างดีแม้กระทั่งงานศพวันนี้ ถ้าไม่ได้มดดำก็ทำอะไรไม่เป็นเหมือนกัน ขอบคุณจากใจ วันนี้ไม่มีแม่แล้วชีวิตจะดำเนินต่อไปยังไงดี”

          โดยกำหนดการสวดพระอภิธรรม คุณแม่ศิริ รุ่งเรือง ตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 2 ถึงวันศุกร์ ที่ 7 กันยายน 2561 สวดพระอภิธรรมศพเวลา 19.00 น. ณ วัดบางนาใน ศาลารุ่งแสง

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @poj_arnon6565


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"