โอตะว่าไง!'ปวิน'วีน'เฌอปรางค์'ไม่รู้จักประชาธิปไตยร้องเพลงซักฟอกเผด็จการ


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ย.61- นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการเสื้อแดง ผู้ต้องหาหลบหนีคดี ม.112 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pavin Chachavalpongpun ระบุว่า

ผมยังมีสัมภาษณ์อาจารย์ Noam Chomsky อีกส่วนหนึ่งที่ยังไม่ได้แพร่ภาพ อาจารย์โนมพูดเรื่องเยาวชน คนรุ่นใหม่ ว่าอย่าไปหวังมาก เพราะเยาวชนรุ่นใหม่พวกนี้ ใหม่แค่อายุ แต่ความคิดยังถูกครอบงำด้วยอนุรักษ์นิยม หรือแม้แต่ถูกครอบงำด้วยความไร้เดียงสาอย่างที่สุด ดังนั้น ถ้าจะหวังให้คนรุ่นใหม่เป็นพลังประชาธิปไตย เราต้องดีไฟน์กันใหม่ว่า คนรุ่นใหม่แบบไหน อย่างไร

...สิ่งที่อาจารย์โนมพูด เราเห็นได้ในกรณีคนรุ่นใหม่อย่างเฌอปรางค์ ที่ขายความสดใส น่ารัก เสียงเพลง อย่างเดียว แต่พอมาถึงเรื่องหลักการประชาธิปไตย ความถูกต้องในสังคม นาง ignorant มากๆ 

...ถ้าจะเถียงว่าจะเอาอะไรกับเด็ก อย่าเอาดนตรีมาปนการเมือง เอ่อ ประการแรก มีอะไรที่แยกออกจากการเมืองได้บ้างคะ เอาจริงๆ กีฬายังแยกออกไม่ได้ ประการที่ 2 จะไม่มีใครสนห่าอะไรทั้งสิ้น ถ้าน้องเฌอร้องเพลงหาแดกไปวันๆ ไม่ต้องไปยุ่งกับการเมือง แต่นี่ตัวเองกลายเป็นส่วนหนึ่งของผงซักฟอกเผด็จการ แต่กลับบอกว่าไม่ยุ่งการเมือง​​ โถ อีตอแหล

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"