‘กัปตัน’ให้อภัย’มิ้ง’ ยอมถอนฟ้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

            กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง เปิดใจด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม หลังจากเข้าไกล่เกลี่ยกับอดีตแฟนสาว มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ นานกว่า 3 ชั่วโมง เผยทุกอย่างจบลงด้วยดี เรื่องคดีความทั้งแพ่งและอาญาได้มีการถอนฟ้องหมดแล้ว พร้อมกันนี้ยังให้อภัยฝ่ายหญิงที่กุข่าวท้อง เพราะหลายเรื่องก็เกิดขึ้นสาเหตุก็มีจากตนเองเหมือนกัน หลังจากนี้ต่างคนต่างอยู่

            “วันนี้จบด้วยดี เข้าใจซึ่งกันและกัน อยากให้ทุกอย่างผ่านไป อะไรที่ติดค้างกันอยู่ในอดีตอยากให้จบลงตรงนี้ แล้วเริ่มชีวิตกันใหม่ที่ดีต่อไป ผมเองได้ทำสิ่งที่ต้องการแล้วก็โล่งใจ เพราะมันค้างอยู่ในใจมานานแล้ว ส่วนที่ตัดสินใจฟ้องเพราะอยากรู้ความจริงแค่นั้นเอง ก็เข้าใจครับว่าเขาทำไปเพราะด้วยความรักที่มีต่อเรา ตอนนี้รู้สึกโล่งใจมาก เราก็ใช้เวลากับสภาพจิตใจเราเยอะพอสมควร วันนี้มันก็รู้สึกว่าเหมือนปลดล็อคแล้ว

            ที่ผ่านมาโกรธเขาไหม ไม่โกรธครับ ทุกคนตัดสินใจหรือทำอะไรผมมีเหตุผลของตัวเอง เราไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ วันนี้เขาก็ขอโทษ ผมก็พร้อมที่จะให้อภัย ทางเราก็อยากขอโทษเหมือนกัน บางทีทุกอย่างมันก็เกิดขึ้นมาจากเรา จากนี้ไปก็คงใช้ชีวิตของแต่ละคน มีหน้าที่ที่ต้องทำ และในส่วนของคดีทุกอย่างก็จบแล้วครับทั้งแพ่งและอาญา”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"