หนุ่มชะอำควบบิ๊กไบค์แหกโค้งชนเกาะกลางถนนดับคาที่


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.ย. 61 - เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ก่อนเข้าชะอำ กมที่ 188 + 800 จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดชะอำ กู้ภัยทางหลวงชะอำออกให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว นอนอยู่ขอบฟุตบาทเกาะกลางถนน มีเลือดออกที่ศีรษะไหลนองพื้น เมื่อกู้ภัยมาถึง ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเสียชีวิตแล้ว โดยสภาพศพ ขาซ้ายหักแขนซ้ายหัก กู้ภัยจึงได้นำศพไปชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อที่โรงพยาบาลชะอำทราบชื่อภายหลังคือนายจรัญ ดวงแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 124 ถนนบ้านชะอำ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ DucaTi สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 6 กฮ- 6852 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ร่องน้ำข้างทางสภาพรถพังเสียหายยับเยิน

จากการสันนิฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดการขับรถมาด้วยความเร็วและเป็นทางโค้งชนขอบ เหล็กเกาะกลางถนนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้นายจรัญเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"