ญาติโพสต์อาลัย 'น้องแอ๋ม' นศ.ไทยถูกแทงดับพร้อมรูมเมทที่อเมริกา


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.ย.61 - จากกรณี น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวปริญญาโท รัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกฆ่าตายพร้อมเพื่อนสนิท เสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของนายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ เฮียย้ง อดีตรองนายกเทศมนตรี (ทต.) ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเป็นหลานของนายกฤษฎา หลีเนาวัรตน์ นายกเทศมนตรี ทต.ธัญบุรี และเป็นน้องสาวของนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี

ล่าสุด เฟชบุ๊ค Weerasak Leenavarat  ของนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ของ น.ส.กรกมล ได้โพสต์ข้อความเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาว่า สำหรับน้องแอ๋มในความรู้สึกของพี่ เมื่อยามเป็นเด็ก หนูเป็นเทพธิดาองค์น้อยๆของพ่อ พอโตขึ้นมาก็เป็นนางฟ้าของครอบครัว เป็นคนจิตใจดี ร่าเริงแจ่มใส ฉลาด เก่ง มีความกล้า และเชื่อมั่นในตัวเองสูง อยากเรียนกฎหมายที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ทำได้ น้องกับพ่อ วางแผนกันไว้ว่า หนูเรียนจบแล้วจะขอไปเรียนเนติบัณฑิตไทยก็จบภายใน 1 ปี แล้วขอไปเรียนต่อปริญญาโทกฎหมายยังต่างประเทศ ก็สำเร็จมา 1 ใบ เดินทางต่อไปเพื่อเรียนต่ออีกใบ อีกเพียงแค่ 7เดือน จะกลับมาสอบเป็นผู้พิพากษาสนามจิ๋ว

แต่สุดท้ายความตายที่พวกเราไม่เคยคาดคิดก็มาพรากหนูไปจากพวกเรา ทุกคนเสียใจ และเป็นทุกข์มาก ตลอดระยะเวลาที่หนูอยู่บนโลกนี้ 24 ปี 9 เดือน ช่างสั้นเหลือเกิน แต่คงถึงเวลาที่นางฟ้าต้องกลับสวรรค์ ไปเถอะนางฟ้าของพวกเรา” #แก้วตาดวงใจของครอบครัว...น้องแอ๋มและมีอีกโพสต์เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ครอบครัว น้องแอ๋มได้เดินทางไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยทางพี่ชายโพสต์รูปภาพและข้อความว่า อีก 8 เดือน ก็ได้ปริญญาอีกใบ...สู้ๆๆๆ  

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อทางโทรศัพท์กับนายวีระศักดิ์ เปิดเผยว่า ทราบว่าน้องสาวเสียชีวิตพร้อมกับรูมเมท แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งระหว่างนี้กำลังให้ญาติๆที่อาศัยอยู่ในอเมริกาเดินทางไปตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้นเพราะยังไม่ทราบอะไรจริงๆ ต้องรอทางเจ้าหน้าที่อเมริกาตรวจสอบและสอบสวนให้ชัดเจนก่อน ส่วนน้องสาวเป็นลูกคนเล็ก ซึ่งเพิ่งไปส่งไปเรียนต่อเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา แต่ก็มาเกิดเรื่องขึ้น ซึ่งทางพ่อและครอบครัวเสียใจมาก เตรียมวางแผนจะนำศพกลับประเทศไทย แต่ตอนนี้ทางครอบครัวต้องคอยดูแลและปลอบใจกัน เพราะพ่อเสียใจมาก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"