‘เบลล่า’กระทบไหล่’นิโคล คิดแมน’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่วงหลังมีโอกาสได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศบ่อย สำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน ซึ่งล่าสุดยังได้กระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง นิโคล คิดแมน ที่ประเทศรัสเซียอีกด้วย โดยในงาน บิวตี้ 360 แอท รมย์รวินท์ ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เบลล่าก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว

          “เบลมีโอกาสได้ไปทำงานที่ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้เจอกับ นิโคล คิดแมน ซึ่งเขาเป็นดาราในดวงใจของใครหลายๆ คนด้วย ก็ตื่นเต้นและดีใจ เขาน่ารักมาก คุยกับทุกคนเลย เบลก็มีโอกาสได้คุยนิดหน่อย เบลก็บอกว่ามาจากประเทศไทย เขาก็จริงเหรอ ตื่นเต้นที่เรามาจากประเทศไทย เพราะมีตัวแทนจากเอเชียไปแค่ 2 ประเทศค่ะ ได้คุยกันแป๊บหนึ่ง แต่ที่นานก็เป็นดินเนอร์ด้วยกันค่ะ

          ต้องยอมรับว่าช่วงหลังเบลมีโอกาสดีๆ เข้ามาเยอะ ได้ทำงานได้เจอคนดังๆ ระดับโลกเยอะ ก็เป็นโอกาสที่ดีมาก ที่เบลจะได้พรีเซนต์ประเทศไทย  งานระดับโลกมีความกดดันอยู่เบาๆ แต่เบลก็มีการเตรียมตัวค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เตรียมตัวในส่วนที่เบลต้องรับผิดชอบ ก็ดูงานไว้ก่อนว่าเราต้องไปทำอะไรบ้าง รวมถึงก็มีการเตรียมลุคกับทีมงานที่ไปด้วยกันค่ะ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"