'บิ๊กป้อม'ตอกนักการเมืองก็พูดไปเรื่อยจ่อเรียก'พิชัย-คนไม่มีผม'มาปรับทัศนคติอีก


เพิ่มเพื่อน    

 

7ก.ย.61-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มอบหมายให้เรียกคนไม่มีผม ซึ่งหมายถึงนายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรมว.พลังงาน และคณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย ที่วิพากษ์วิจารณ์ปัญหาเศรษฐกิจและจีดีพีของประเทศมาพูดคุย ว่า “ก็เรียกมาอีกสิ ชอบอยากให้เรียกก็เรียก นักการเมืองก็พูดไปเรื่อย”

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้วางมาตรการควบคุมและกำหนดหลักเกณฑ์การหาเสียงให้ชัดเจน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็มาทำสิ อยากทำอะไรก็ทำ เมื่อถามย้ำว่า จะระบุหลักเกณฑ์ที่ชัดเจนหลังจาก คสช.คลายล็อกให้พรรคการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า กำหนดได้หรือไม่ เวลานี้ยังกำหนดอะไรไม่ได้เลย ขนาดบังคับแล้วยังรวนอยู่เลย

เมื่อถามว่า ต้องขอร้องพรรคการเมืองให้อยู่ในกรอบหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอร้องแล้วเขาฟังหรือ

ส่วนที่พรรคการเมืองวิจารณ์ว่าเวลา 70 วัน ในการหาเสียงน้อยเกินไป พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ของเดิมใช้เวลาแค่ 40 กว่าวันเท่านั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังใช้เวลาแค่ 49 วัน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"