‘นาตาลี’รับเคยคบ’เป๊ก’แฟน’เพลง’จริง


เพิ่มเพื่อน    

          

 

          ตั้งแต่มีข่าวออกไปว่า เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวของมาดามตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย เปิดตัวคบหากับหนุ่มไฮโซเป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล หลังฝ่ายชายตามจีบมานานถึง 6 ก็มีแต่คนอิจฉาตาร้อน แต่จู่ๆ กลับมีคนออกมาแฉว่าฝ่ายชายนั้นคบซ้อน เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็คบอยู่กับ นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ นางเอกละครเรื่องดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน ซึ่งทางฝ่ายนาตาลีกยอมรับว่าเคยคบหากับหนุ่มเป๊กจริง

            “จริงค่ะ ตามข่าวที่ออกไปค่ะ หนูกับเขาคบกันมาประมาณปีครึ่งค่ะ เลิกกันเมื่อปลายเดือนมีนาคม มีการคบซ้อนจริงไหม คือไม่อยากไปโฟกัสว่าเรื่องมันเกิดขึ้นอย่างไรแล้ว เพราะรู้สึกว่าตอนนี้มันได้ผ่านมาแล้วค่ะ มันจบแล้ว ทุกอย่างมันรู้อยู่แก่ใจก็พอแล้วค่ะ หรือไม่ก็ไปถามฝ่ายโน้นดีกว่าค่ะ ส่วนตัวไม่รู้สึกอะไรแล้ว จบก็คือจบ ไม่ว่าเรื่องราวหลังจากนั้นจะเป็นยังไงก็แล้วแต่วิจารณญาณค่ะ มีหลายคนพยายามออกมาปกป้องเราก็ขอบคุณมากๆ

            ตอนที่จบความสัมพันธ์ เราจบกันด้วยดีไหม ก็มีการคุยกันค่ะ ฝ่ายโน้นเป็นคนตัดสินใจว่าจะไป มันไม่ใช่ว่าดีหรือไม่ดี มันคือการเลิก คงไม่มีใครแฮปปี้มีความสุข  ตอนแรกหนูก็เสียใจอยู่นะ มันจะออกแนวเหวอๆ แต่พอเวลาผ่านไปก็รู้สึกว่ามันถูกแล้วที่เป็นแบบนี้ หนูไม่เคยโกรธเขานะ ไม่รู้สึกเกลียด ยังไงก็ตามที่ผ่านมาเราก็เคยเป็นคนรักกัน เราไม่หวังร้าย  ไม่โกรธอะไรทั้งนั้น อยากให้เขามีความสุขมากกว่าค่ะ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @plengasavahame

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"