‘บูม’ใส่เต็มที่เล่น’อังกอร์ 2018’


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังสนุกสนานเข้มข้นกับละครฟอร์มยักษ์อย่าง อังกอร์ ทางช่อง 3  ที่จัดเต็มทั้ง ซีจี ระเบิดภูเขาเผากระท่อม แห่งค่าย อาหลอง จูเนียร์ จำกัด ที่งานนี้ขอนำนักแสดงมากฝีมืออย่าง บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง มารับตำแหน่งนางเอกเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นเต็มที่ ไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว ไม่ว่าลุยป่า ยิงปืน เข้าถ้ำ ลุยน้ำ

          “กว่าจะมาเป็นอังกอร์เวอร์ชั่น 2018 ได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้วค่ะก็เหนื่อยนะคะ แต่สนุกมากกว่า ด้วยความที่บูมว่าละครเรื่องนี้เราได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งยิงปืน ลุยป่า เข้าถ้ำ เจอระเบิด ซึ่งก็เป็นอีกความสามารถหนึ่งที่บูมคิดว่ามันท้าทายดีคะ ตอนแรกก็กดดัน มีซีนอารมณ์ก่อนที่กลายร่างเป็นเสือ คือเราต้องทำอารมณ์ให้ได้ต้องทำให้เหมือนวิญญาณเสือร้ายจะเข้า แล้วจริงๆ ซึ่งบูมกดดันมาก เพราะกลัวว่าจะทำไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี บูมว่าเรื่องนี้นักแสดง ทีมงาน ทุกคน สุดยอดมาก อึดกันมากคะ เพราะสถานที่ ที่เราไปถ่ายนั้น ลำบากจริงๆ แต่พวกเราก็ทำเต็มที่คะ ก็ฝากติดตามอังกอร์เวอร์2018ด้วยนะคะ รับรองสนุกทุกตอนค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"