แกนนำชทพ.ยัน 60 วันเพียงพอสำหรับการหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ย. 61 - นายวราวุธ ศิลปอาชา แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เตรียมประกาศอนาคตทางการเมืองในช่วงเดือนนี้ ว่า คงไม่มีใครคิดแทนได้ เพราะเป็นอนาคตของท่าน แต่ส่วนตัวเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ คงตัดสินใจโดยมีอะไรให้คิดมากกว่าสิ่งที่คนทั่วไปรู้ แต่ท่านรู้ ทั้งเรื่องการบริหารประเทศ รวมไปถึงการรักษาเสถียรภาพในด้านต่างๆ การที่จะคิดแทนหรือมองการตัดสินใจของ พล.อ.ประยุทธ์ จึงด่วนตัดสินใจเกินไป เพราะอาจมองท่านจากด้านเดียว ดังนั้น เราจึงทำได้เพียงแค่รอให้วันนั้นมาถึง เมื่อท่านตัดสินใจแล้วค่อยมาดูกันดีกว่าว่า เราจะเดินกันอย่างไร

นายวราวุธ กล่าวว่า แม้ว่าสัญญานต่างๆ จะบ่งบอกว่า การเลือกตั้งใกล้เข้ามาแล้ว แต่ต้องยอมรับว่า ถ้ายังไม่มีการประกาศพระราชกฤษฎีกากำหนดวันเลือกตั้งออกมาก็ไม่มีอะไร 100 เปอร์เซ็นต์ วันนี้การเมืองยังเปลี่ยนแปลงได้ตลอด แต่สิ่งสำคัญก็คือ ชทพ.จะต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุดสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง โดยเฉพาะกำหนดเวลาแรกตามโรดแมปวันที่ 24 ก.พ.62 ส่วนระยะเวลาการหาเสียง 60 วันนั้นคิดว่า ที่ผ่านมาก็อยู่ที่ 45-60 วันอยู่แล้ว แต่คสช.จะต้องคลายล็อกให้พรรคได้เตรียมตัวก่อน ทั้งการหาสมาชิกพรรค ประชุมใหญ่ปรับปรุงข้อบังคับพรรค รวมไปถึงการทำนโยบาย เพราะมิเช่นนั้นจะไม่สามารถลงพื้นที่รับฟังความเห็นประชาชนเพื่อทำนโยบายใหม่ๆ ออกมาได้เลย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"