เจ้าหน้าที่ตั้งวอร์รูมคลี่คลายคดีลอบวางเพลิงและระเบิดที่จะนะ


เพิ่มเพื่อน    

 

เจ้าหน้าที่ตั้งวอร์รูมคลี่คลายคดีลอบวางเพลิงและวางระเบิดที่อ.จะนะ จ.สงขลา  สั่งคุมเข้มพื้นที่เสี่ยงของสงขลา

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงร้านซ่อมรถจักรยานยนต์และฝังระเบิดแสวงเครื่องใต้ถนนเพื่อดักสังหารเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปตรวจที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาแต่โชคดีที่ไม่มีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บหรือความสูญเสียรุนแรงเกิดขึ้น เหตุเกิดในพื้นที่รอยต่อระหว่างหมู่8 กับหมู่10 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา แต่โชคดีที่ไม่มีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บหรือความสูญเสียรุนแรงเกิดขึ้น

ล่าสุดได้มีการตั้งวอร์รูมเพื่อคลี่คลายคดีนี้ขึ้นที่สภ.จะนะ จ.สงขลา โดยมี พ.ต.อ.อนุรุธ อิ่มอาบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เป็นหัวหน้าชุดมีการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทั้งฝ่ายสอบสวนสืบสวน ฝ่ายปราบปราม ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อสรุปเหตุการณ์และความคืบหน้าในภาพรวมของคดีทั้งหมด  ทั้งการสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาเบาะแสคนร้าย การตรวจรายละเอียดของวัตถุระเบิดที่ใช้ก่อเหตุ และการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่โดยรอบเพื่อหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัย 

ซึ่งจากการประเมินเหตุการณ์คาดว่าคนร้ายมี2กลุ่ม กลุ่มละ2 คนแบ่งหน้าที่กันทำงานเนื่องจากจุดเกิดเหตุทั้งสองจุดอยู่ห่างกันประมาณ1 กิโลเมตรครึ่ง โดยวางเพลิงร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ก่อนเพื่อล่อให้เจ้าหน้าที่ออกมาและกดระเบิดซ้ำ และในทางการข่าวเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของคนร้ายกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุยิงสองผัวเมียเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์เสียชีวิต2ศพ ที่อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อวันที่2 กันยายนที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นกลุ่มของ นายมะยาโก๊ะ ลาเต๊ะ 
พร้อมกับสั่งการให้พื้นที่เสี่ยงใน4 อำเภอของสงขลาทั้งจะนะ เทพา นาทวี สะบ้าย้อย และเมืองเศรษฐกิจทั้งอ.หาดใหญ่ และอ.สะเดา เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นเพื่อป้องกันการสร้างสถานการณ์ในระยะนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"