เปิดใจตำรวจจราจรชัยนาท ผู้ทำสาวโซเชียลฯใจละลาย


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ย.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “มาดามริช ไดเรค”  ได้โพสต์รูปภาพ ตำรวจหนุ่มนายหนึ่งที่มีหน้าหล่อเหลา ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่จราจร อยู่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ประกาศๆ..ขาซิ่งขาแว้นซ์ แขนสั้น คอซอง สายเดี่ยว รวมทั้งป้าๆสายหื่นทั้งหลายด้วย..กระจกรถถอดออก!! ซ้อนสามโลด! หมวกกันน็อคไม่ต้องใส่! (แต่ใบขับขี่พกไปด้วยเน้อ มันแพง!) เตรียมตัวให้พร้อมจับ! พิกัดหน้าศาลากลางชัยนาท ไปโดนจับ โดนปรับกันให้ไว เดี๋ยวจะหาว่าอิเจ้ไม่บอก”  

หลังโพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไปทำให้ชาวโซเชียลฮือฮา  มีคนเข้าไปกดไลก์ กดเลิฟ จำนวนกว่า 11,000 คน และกดแชร์ไปกว่า 15,000 ครั้ง  พร้อมกับแสดงความคิดเห็น โดยเฉพาะสาว ๆ ที่หัวใจละลาย ในความหล่อของคุณตำรวจ บอกอยากจะไปชัยนาท  บางคนอยากหาเรื่องทำผิดกฎจราจร จะได้ให้คุณตำรวจจับปรับซะเลย

ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปหาตำรวจหนุ่มหล่อนายนี้ ทราบชื่อ ส.ต.ต. ภาณุพงศ์ ราชไชยา มีชื่อเล่นว่า วิม  อายุ 22 ปี  ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปราม ทำหน้าที่จราจร ประจำศูนย์ปฏิบัติการจราจรเจ้าสามพระยา สภ.เมืองชัยนาท   โดย ส.ต.ต.ภาณุพงศ์  เปิดใจว่า หลังจากที่มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปตน แล้วนำไปลงในเฟสบุ๊ก และมีคนเข้าไปกดไลท์กดแชร์ไปจำนวนมาก ทำให้ตนรู้สึกตกใจมาก แต่ก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบ ซึ่งตั้งแต่มีกระแสในโซเชียล ทำให้มีเพื่อนๆและคนรู้จักจำนวนมาก เข้ามาพูดคุยมาทักมาแซวกัน ทำให้ตนรู้สึกเขิน  ส่วนที่คนในโซเซียลบอกว่าอยากทำผิดกฎจราจรจะได้ให้ตนจับปรับนั้น  ตนก็รู้สึกขำขำ แต่อยากให้ทุกคนขับขี่รถโดยเคารพกฎจราจรเคารพกฎหมายมากกว่า เพื่อความปลอดภัย

ส.ต.ต.ภาณุพงศ์ เผยว่า เพิ่งได้รับการบรรจุเข้าเป็นตำรวจที่ สภ.เมืองชัยนาท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2561 โดยปฏิบัติหน้าที่จราจร ประจำศูนย์ปฏิบัติการจราจรเจ้าสามพระยา  และที่มาเป็นตำรวจ ก็เพราะมีคุณพ่อเป็นตำรวจ  ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดี จึงอยากเดินตามรอยคุณพ่อ และเพื่อดูแลประชาชน  นอกจากนี้ยังมีน้องชายฝาแฝด ที่มีหน้าตาเหมือนกัน และก็เป็นตำรวจด้วยเช่นกัน โดยน้องชายฝาแฝดมีชื่อว่า   เวฟ หรือ  ส.ต.ต.ภาสกร ราชไชยา  ปฏิบัติงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชัยนาท   ซึ่งการที่หน้าตาเหมือนกัน ทำให้มีคนทักผิดเป็นประจำ

ส่วนเรื่องหัวใจ ตำรวจหนุ่ม บอกว่าตอนนี้มีสาวคุยด้วยแล้ว และตกลงคบกันเป็นแฟนมาได้ 2 เดือนแล้ว และการที่ตนเป็นกระแสชื่นชมในโซเชียลขณะนี้  ก็ไม่ได้ทำให้แฟนสาววิตกกังวล หรือต่อว่าตนแต่อย่างใด.     


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"