ผัวช่างเชื่อมเหล็ก ทะเลาะกับเมีย รุนแรงคว้ามีดพร้าฟันคอ ดับคาที่


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ย.61- เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 ก.ย.61 พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.เจนภพ บุตรกินรี รอง ผกก.สส. จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ ตำรวจชุดสืบสวน จนท.กู้ภัย มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา   เข้าชันสูตร ศพ ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางหนูรินทร์ เรืองรัตน์ อายุ 49 ปี  เจ้าของบ้าน   สภาพนอนจมกองเลือดบนเตียงนอน ภายใน บ้านเลขที่ 36/10 หมู่ 8 ต.ทับปริก อ.เมือง  จ.กระบี่  สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม เข้าบริเวณท้ายทอยลงมาลำคอ เกือบขาด 

ตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของล้มกระจัดกระจาย บนโต๊ะเครื่องแป้งใกล้เตียงนอน พบมีดพร้าเปื้อนเลือด1 ด้าม   และมีเส้นผมติดอยู่ ยาวประมาณ 70 ซม. ตั้งอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธสังหาร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าบ้าน จนท.พบแก้วน้ำภายในมีเบียร์อยู่ครึ่งแก้ว เจ้าหน้าที่จึงตรวจหารอยนิ้วมือ และเก็บตัวอย่างเป็นหลักฐาน  เพื่อตรวจหาคราบดีเอ็นเอ 

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า คนก่อเหตุเป็นสามีของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายเอกชัย บุญเกื้อ อายุ 51 ปี   อาชีพช่างเชื่อมเหล็ก โดยก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันที่หน้าบ้าน จากนั้นพอเข้าไปภายในบ้าน ก็มีปากเสียงกัน รุนแรง โดยฝ่ายชายเตะไป1ครั้ง จนผู้ตายล้มลง   ก่อนคว้ามีดพร้าที่อยู่ภายในบ้านมาฟันใส่ผู้ตายไป 1 ครั้ง จนล้มลงเสียชีวิต   ก่อนจะหนีออกจากบ้าน โดยขับ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีเหลือง น้ำเงิน  ทะเบียน ขงต-143 กระบี่ ขับหลบหนีไป ทางแยกตลาดเก่า อ.เมืองกระบี่  

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้พาตัวลูกชายของผู้ตาย ซึ่งอาศัยอยู่บ้านอีกหลังในบริเวณใกล้เคียงกันมาสอบถาม  เบื้องต้นทราบว่าพ่อผู้ก่อเหตุเป็นคน อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จนท. จึงนำกำลังออกติดตามตัว ล่าสุดเจ้าหน้าที่  ได้จับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว   โดยตั้งด่านสกัดบริเวณแยกตลาดลำทับ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ขณะกำลังขับรถจักรยายนต์ไปบ้านญาติที่ อ.ลำทับ  เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"