ทางเราก็ไม่ติด'ทักษิณ'ส่งซิกเผยพลังดูด!หลอดแดงเหลืองกลมเกลียวกันสวยงาม


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ย.61-   เฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ของ อุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร   บุตรสาว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพและข้อความว่า ทางเราก็ไม่ติด'ทักษิณ'ส่งซิกเผยพลังดูด!หลอดแดงเหลืองกลมเกลียวกันสวยงาม  

"2สาวเมื่ออยู่กับพ่อก็กลับไปเป็นเด็กได้ทุกเมื่อ ...พ่อบอกหลอดแดงเหลืองกลมเกลียวกันสวยงาม  ทางเราก็ไม่ติด เลยทำตัวกลมไปด้วยตามกระแส" 

เป็นที่น่าสังเกตว่าโพสต์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นหลัง นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าวในงานเสวนา "อนาคตประเทศไทย ตายหรือตันก่อนการเลือกตั้ง" ที่สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยว่า  "ทั้งหมดทั้งปวง จะฝากอนาคตไว้กับซีกใด ซีกหนึ่งไม่ได้ เลยขอฝากไว้ทุกฝ่าย ผู้มีอำนาจ ถ้าใจกว้างควรชวนทุกฝ่ายเข้ามาร่วม มาหาทางออก เอาประชาธิปไตยให้ได้ก่อน เอาเรื่องส่วนรวมมาก่อนเรื่องส่วนตัว ถ้ายังดำรงอยู่เหมือนปัจจุบัน แม้เลือกตั้งแล้วก็ยังวิกฤต แล้วเมื่อเกิดแล้วก็ยังไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้างในบ้านเมือง"

นอกจากนี้ยังมีกรณีพรรคเพื่อไทยชักชวนพรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านร่วมกันหากพบว่าคสช.พยายามสืบทอดอำนาจ

สำหรับนายทักษิณและครอบครัวขณะนี้ใช้เวลาพักผ่อนที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ไม่มีความเคลื่อนไหวการขอตัวเป็นผู้ร้ายข้ามแดนตามหมายจับหลายคดีจากทางการไทยเลย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"