‘บอม ธนิน’ปรับลุคสู่โหมดท่านชาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากแจ้งเกิดกับบทบาทสุดปังอย่างเจ๊ริซซี่ ในละครชั่วโมงต้องมนต์ พระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์  ก็กลับมาสวมบทบาทท่านชายอีกครั้ง ในละคร ดั่งพรหมลิขิตรัก ทางช่อง 3 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าบุคคลิกท่านชายในเรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมา

          “เรื่องนี้ผมจะรับเป็นตัวละครสองยุคครับ ปัจจุบันจะเป็นคณิณ นิสัยกวนๆ อีกยุคหนึ่งจะเป็นท่านชายก้อง เป็นคนจริงใจ ชัดเจนต่อความรู้สึก ละครดั่งพรหมลิขิตรักจะออกแนวแฟนตาซีหลากหลายรสชาติครับ สำหรับกระแสตอบรับตอนที่ออนแอร์ไปค่อนข้างดี เรื่องนี้เราก็กลับมารับบทท่านชายอีกครั้ง แต่ว่าจะออกแนวท่านชายในนิยายในจินตนาการของนางเอกมากกว่า คาแรคเตอร์จะออกมาดเข้ม สุขุม อบอุ่น ดูดี

           ก็เป็นการพลิกบทบาทจากสาวริซซี่กลับมาสู่การเป็นท่านชาย แต่ท่านชายเรื่องนี้ก็จะมีความแตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมาและก็ยากอยู่เหมือนกัน เพราะเราจะต้องมาคิดภาพด้วยว่าจะต้องเล่นแบบไหน สร้างจินตนาการยังไง เรื่องนี้ซีจีค่อนข้างเยอะ ตอนถ่ายผู้กำกับก็จะให้เราจินตนาการไว้ก่อนว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมขอฝากละครดั่งพรหมลิขิตรักด้วยครับ เป็นละครที่ครบรสมากๆ ดราม่า คอมเมดี้ แฟนตาซี ดูได้ทั้งครอบครัว

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"