‘ตลาดนัดวิก 3’คึกคัก ดาราแห่ออกร้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตลาดนัดดาราวิก 3 พระราม 4 ประจำเดือนกันยายน กลับมาให้แฟนๆ ได้ชม แชะ! ชิม ช้อป กันอีกครั้ง ที่ ช่อง 3 มาลีนนท์ ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานยังคงคึกคักกันสุดๆ แม้ว่าแดดจะร้อนเปรี้ยง แสงจะแยงตาขนาดไหน แต่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าและบรรดาแฟนๆ ก็ไม่หวั่น ยังคงต่อแถวรอคิวยาวยิ้มแก้มปริ หิ้วของที่ได้ไปฝากพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนสนิท มิตรสหาย กันอย่างเต็มไม้เต็มมือทุกคน

          ภายในงานมีร้านค้าต่างๆ มากมายให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งของ เครื่องใช้ อาหารคาว อาหารหวาน อาทิเช่น เสื้อผ้าเด็ก ของ ซัน รังสิ , ลูกชิ้นดาวร้าย ของ แทน ฐิติ , น้ำพริกมันปู มันกุ้ง ของปาล์ม อินสติ้งค์, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ของ ถั่วแระ เชิญยิ้ม , ส้มตำ ของแม่น้อย โพธิ์งาม, ขนมจีนน้ำเงี้ยว  ของ ท๊อป ณัฐนันท์ , หมูมะนาวย่าง ของ แหม่ม ธิติมา, Bignut Cookie ของ น้ำฝน พัชรินทร์ ฯลฯ

          เรียกว่าพิเศษสุดๆ ที่มาให้แฟนได้เลือกชมเลือกซื้อ ได้ทั้งความอร่อย ความฟิน แถมยังมีอาหารตาอาหารใจ และได้ใกล้ชิดถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกับศิลปินดารานักแสดงที่ชื่นชอบอย่างอิ่มอกอิ่มใจกันเลยทีเดียว ส่วนแฟนๆ ที่พลาดงานตลาดนัดดาราในเดือนนี้ สามารถมาพบกันอีกครั้งได้ในเดือนตุลาคม

 

 

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"