โดมิโน่ยัดยารีดทรัพย์!'บิ๊กอวบ'ลั่นหากสอบ7ตร.ผิดจริงผู้บังคับบัญชาโดนด้วย


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย.61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ( รองผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจกองบังคับการสืบสวนนครบาล1 จำนวน 7 นาย ยัดยาเสพติดรีดทรัพย์ ว่า ได้กำชับไปยัง พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ให้ดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งตำรวจทั้ง 7 นาย ได้มีคำสั่งให้ไปปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 โดยขาดจากหน้าที่เดิม ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ต้องรอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง 

ส่วนกรณีที่มีประชาชนเข้าร้องเรียนว่าถูกกลุ่มตำรวจดังกล่าวเรียกรับผลประโยชน์นั้น ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ ถ้าตรวจสอบพบว่าหากพบมีความผิด จะดำเนินคดีอาญาและวินัย รวมทั้งผู้บังคับบัญชา ที่ปล่อยประละเลย สำหรับมาตรการการตรวจค้นของตำรวจมาภายในเคหะสถานรวมทั้งบุคคลที่เป็นเยาวชน ตำรวจทำตามขั้นตอน มีแบบแผนที่ชัดเจน ส่วนจะมีข้อบกพร่องหรือไม่อย่างไรขึ้นอยู่กับคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง ตนได้กำชับไปยังตำรวจทั่วประเทศให้ระมัดระวังและรอบคอบในการปฏิบัติ เพื่อลดข้อครหา
     
เมื่อถามถึงกรณีที่มีกลุ่มผู้ต้องหานำรถพยาบาล กู้ชีพเทศบาลเมืองบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี ลักลอบจนยาเสพติดตบตาเจ้าหน้าที่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า แนวทางป้องกันเรื่องนี้ต้องมีการหารือกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง เพื่อวางมาตราการ ป้องกันไม่ให้นำรถมูนิธิและรถพยาบาลไปลักลอบ ขนยาเสพติด  หรือ สิ่งผิดกฎหมาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"