'คลาวเดีย'เคลียร์ครหา คบแฟนพม่าเพราะรวย!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ความรักกำลังหวานถึงขั้นสุด สำหรับ คลาวเดีย จักรพันธุ์ ที่กำลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจชาวพม่า แต่ก็ยังไม่วายโดนเม้าท์ว่ายอมคบกับแฟนคนนี้ก็เพราะฝ่ายชายรวย ล่าสุดเจ้าตัวมาเผยถึงเรื่องราวความรักผ่านรายการ คุยแซ่บShow  

          "ความรักตอนนี้ขึ้นปีที่ 10 แล้วก็ดีค่ะ ก็ยังหวานแหววกันเหมือนเดิม เขาชื่อ ออง ทีฮา พูดไทยได้ เพราะเขาเกิดที่นี่ คือเขาเรียนนานาชาติที่นี่ ก็เหมือนคนไทย เรียนนานาชาติแล้วไปเรียนต่ออเมริกา ตอนแรกไม่คิดว่าจะเวิร์กด้วยซ้ำ เพราะว่ามันไกล
          ตอนนี้ย้ายมาทำงานของเขาเองที่ไทยและพม่า ทำเกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้าก็เลยย้ายมาที่เอเชีย มันก็จะง่ายกับเราแล้ว ส่วนใหญ่ตอนนี้เขาอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่จะบินไปพม่าบ้าง ไปดูไซต์งานที่ฟิลิปปินส์ ที่ญี่ปุ่นบ้าง แต่ว่าถ้าเบรกก็จะอยู่กับเรา ข่าวว่าเป็นไฮโซพันล้าน ไม่ เป็นนักธุรกิจ ทำพลังงานไฟฟ้า ทำโซล่าฟาร์มที่พม่า ตอนนี้สร้างอยู่ ก็ค่อนข้างใหญ่ น่าจะ 1 ใน 10 ของโลก แล้วก็มี ใบโอเมก อยู่ที่ญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์

 

 

          พ่อแม่เขาน่ารักมาก ใจดีมาก คุณแม่เขาเคยให้สร้อย ให้ตุ้มหู คืออย่างที่บอกเขาใจดีมาก คบกัน 10 ปี ถามว่าอยากแต่งไหม คงไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากแต่งหรอก แต่ว่าไม่เร่งรัด คลาวเดียไม่อยากไปเร่งรัดใคร เพื่อให้มาแต่งกับเรา สุดท้ายเขาไม่ได้อยากขอเราแต่งจริงๆ คือถ้าเขาขอเมื่อไหร่เราก็พร้อมอยู่แล้ว ที่คนหาว่าคบเพราะรวย จริงๆคบเพราะว่ารักนะคะ คือเขาไม่ได้ใช้เงินจากที่บ้าน หาเงินเองตลอด เขาเป็นคนขยันคลาวเดียชอบเขาตั้งแต่อยู่อเมริกา ยังไม่ได้ทำธุรกิจของตัวเองเลย ถามว่ารวยไหม เรียกว่าเป็นคนขยันดีกว่า"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม @claudia_chakrabandhu

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"