"มารายห์ แครี่-ไคโก"2 คอนเสิร์ทระดับโลก พร้อมร่ายมนต์และระเบิดความมันในไทย


เพิ่มเพื่อน    


เอาใจคอเพลงอินเตอร์สายดีว่า และสายEDM ในช่วง 2 เดือนข้างหน้านี้ โดยผู้นำเข้าคอนเสิร์ตระดับโลกโปรโมเตอร์น้องใหม่ไฟแรง บริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด ที่ประเดิมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯอย่างเป็นทางการ พร้อมกับประกาศจัดคอนเสิร์ตระดับบิ๊กของ 2 ศิลปินเบอร์แรงของโลก นั่นคือการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงสายดีว่า ด้วยนักร้องสาวระดับตำนาน "มารายห์ แครี่" (Mariah Carey) นอกจากนั้นแล้ว ยังมี "ไคโก" (Kygo) นักร้องและดีเจชาวนอร์เวย์ชื่อดังที่กำลีงมาแรง โดยมีการจัดงานแถลงข่าวท่ามกลางเซเลบริตี้แฟนเพลงทั้ง 2 แนวร่วมงานคับคั่ง รวมถึง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ที่มาโชว์พลังเสียงในเพลงดังของ มารายห์ และ OZMO ตัวแทนศิลปินไทย ทีมดีเจ EDM แถวหน้าของเอเชีย อย่าง ดีเจ Ono ดีเจ Ziki และ ดีเจ Buddha กับโชว์มิกซ์แอนด์เทิร์นเทเบิ้ลลิสต์ เพลงฮิตของไคโก สร้างบรรยากาศและเรียกเสียงฮือฮา ณ ชั้น 5 ฮีลิกซ์ การ์เดนท์ ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน 2561

    เทดดี้ ไทม์ ประเดิมการเปิดตัวบริษัทฯ ปีแรก ด้วย 2 คอนเสิร์ทจากศิลปินระดับโลกทันที สาย EDM ได้มันกันก่อน กับ ไคโก เจ้าของเพลงดังอย่าง Firestone ผู้สร้างปรากฎการณ์บนโลกออนไลน์ด้วยการนำเพลง I See Fire ของ Ed Sheeran มารีมิกซ์ใหม่จนกวาดยอดวิวถล่มทลาย ล่าสุดยังมีผลงานร่วมกับ Imagine Dragons ในเพลง Born To Be Yours จะมาระเบิดความมันส์ครั้งแรกในประเทศไทยกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตในชื่อว่า "One Systems Production Presents Kygo Kids in Love" ในวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา VIP 5,000 / 3,500 / 2,500 บาท โดยบัตร VIP จะได้รับสิทธิ์ในการชมคอนเสิร์ตด้วยวิวที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มยกสูง เข้างานทางช่อง fast track และเข้าถึงได้ทุกโซนของการชมคอนเสิร์ต (VIP/ Standing A/ Standing B) พร้อมรับโปสเตอร์ที่ระลึก 1 ชุด ป้ายและสายคล้องคอ VIP ที่ระลึก 1 ชุด


    ต่อด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่กับการกลับมาอีกครั้งของ มารายห์ แครี่ ศิลปินหญิงระดับโลกหนึ่งเดียวที่มียอดขายอัลบั้มสูงสุดตลอดกาล เจ้าของซิกเนเจอร์เสียงที่มีเรนจ์กว้างถึง 5 อ็อคเตฟ จะมาโชว์พลังเสียงในคอนเสิร์ต "Mariah Carey Live in Concert, Bangkok 2018" ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ ทาง ออนไลน์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา VIP 15,000/ 8,000/ 6,500 / 5,000 / 3,500 บาท โดย VIP แพ็คเกจ ลุ้น Meet & Greet พร้อมรูปถ่ายคู่ศิลปิน, รับสิทธิพิเศษในการชมคอนเสิร์ตแถวหน้าอย่างใกล้ชิดกับวิวที่ดีที่สุดในงาน, บริการ VIP lounge เปิดให้บริการเวลา 18.00-20.00 น. เข้างานทางช่อง fast track, รับโปสเตอร์ที่ระลึก 1 ชุด, รับป้ายและสายคล้องคอ VIP ที่ระลึก 1 ชุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/teddytime.th, Instagram : @teddytime.th, Twitter: @teddytimeth

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"