"ลิซ มิทเชลล์" ชวนโยกกับคอนเสิร์ทปลุกตำนานดิสโก้ "The Legend of Discso Boney M" เสาร์ที่ 15 ก.ย.นี้ ที่ไบเทค


เพิ่มเพื่อน    

เสาร์นี้ แล้ว สำหรับชาวดิสโก ที่พร้อมจะกลับไปสัมผัสความมันในยุค 70 และ 80 กับ คอนเสิร์ท "The Legend of Disco Boney M Featuring Liz Mitchell Live in Bangkok 2018"  นำโดย ลิซ มิทเชลล์ นักร้องนำออริจินอล ตัวจริงเสียงจริง พร้อมจัดเต็มกับสมาชิกอีก 4 ท่าน สำหรับการกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง รอบเดียวเท่านั้น เท้าไฟต้องไม่พลาด
    เมื่อพฤหัสฯที่  13 กันยายน ที่ผ่านมา Boney M ได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมกับสมาชิกครบวงครั้งแรกก่อน คอนเสิร์ท "The Legend of Disco Boney M Featuring Liz Mitchell Live in Bangkok 2018" เสาร์นี้ ที่ ไบเทค บางนา โดย ลิท มิทเชลล์ นักร้องนำที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของวงจากยุค 70 และสมาชิกอีก 4 คน พร้อมแล้วสำหรับความสนุกครั้งใหม่กับการเปิดคอนเสิร์ทในเมืองไทย ซึ่งเธอบอกว่า มาเยี่ยมเยียนเมืองไทยหลายครั้ง ด้วยความชื่นชอบส่วนตัวโดยเฉพาะคนไทยนี่แหละ เรียกได้ว่าแว่บมาแฮ็ปปี้นิวเยียร์ที่นี่ก็หลายครั้ง


    หากจะถามว่า ความแตกต่างของ ดนตรีในยุค 70 กับ ดนตรีในปัจจุบัน เธอบอกว่า เมโลดี้ อดีต กับ ปัจจุบันนั้นเหมือนกัน ไม่ได้แตกต่าง จะต่างกันก็แค่ บีท หรือจังหวะทำนอง ส่วนเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ให้แฟนๆเสาร์นี้ เอาเป็นว่า แค่การมาของ Boney M ก็ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ชั้นเยี่ยมแล้ว ดังนั้นชาวดิสโกทั้งรุ่นออริจินอล กับ รุ่นใหม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด ไปร่วมสนุกกับจังหวะสนุกๆ ปลุกความทรงจำของเหล่าวัยรุ่นยุค 70-80 ด้วยบทเพลงที่คุ้นหู อย่าง Brown Girl in the Ring, Rasputin, Daddy Cool, Gotta Go, Sunny, Rivers of Babylon, Hooray! Hooray! It's a Holi-Holiday ฯลฯ


    นอกจากนั้นแล้ว ยังมีศิลปินรับเชิญที่เป็นตำนานเช่นกันจาก The Palace มาร่วมสร้างสีสันแห่งบทเพลงยุคดิสโก้ให้หายคิดถึงกัน และสนุกเต้นรำ กับระบบแสง สี เสียง สุดอลังการ แล้วพบกันวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 ที่ ไบเทค บางนา  ฮอลล์ 105 บัตรราคา 6,000.- / 4,500.- / 3,500.- / 2,500.- และ 1,500.- บาท ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ได้ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com  หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/TheLegendOfDiscoThailand/ โทร.0-2262-3456


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"