ชาติพัฒนาปัดข่าวลือยุบรวมพลังประชารัฐ ยันหลังคลายล็อกพร้อมประชุมพรรคทันที


เพิ่มเพื่อน    


14ก.ย.61-นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา โฆษกพรรคชาติพัฒนา กล่าวถึงกรณีมีข่าวเกี่ยวข้องกับพรรคชาติพัฒนาว่าจะมีการยุบพรรคแล้วย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น  ว่า   ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด  ขณะนี้พรรคชาติพัฒนารอเพียงการคลายล็อก ปลดล็อก ให้พรรคการเมืองสามารถดำเนินกิจกรรมได้ ก็จะได้มีการประชุมเพื่อเตรียมการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง อาทิ เช่น การเลือกหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ การหาสมาชิก การแก้ไขข้อบังคับ การจัดตั้งสาขา การหาสมาชิก การจัดทำนโยบาย ทั้งนี้เป็นไปตามที่จะมีการอนุญาตให้พรรคการเมืองสามารถมีกิจกรรมอะไรได้บ้าง

 โฆษกพรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า สถานะการณ์ทางการเมืองจากนี้ไป ถนนทุกสายคงมุ่งสู่การเลือกตั้ง นับเป็นสัญญานที่ดีกับประเทศและเศรษฐกิจโดยส่วนรวม โดยเฉพาะความมั่นใจต่างๆจากนักลงทุน  พรรคการเมืองทุกพรรคต่างมีหน้าที่ร่วมกันในการรักษาบรรยากาศทางการเมืองให้เรียบร้อย เป็นไปตามกติกาที่เกี่ยวข้อง

"เพื่อให้ผลของการเลือกตั้งเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย ใครจะชนะหรือแพ้ ใครจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล ต้องยอมรับผลการตัดสินของประขาชน พรรคชาติพัฒนายึดมั่นในหลักการประชาธิปไตยและยอมรับเสียงของพี่น้องประขาชนมาเสมอ พรรคชาติพัฒนาจะให้ความสำคัญกับนโยบายการพัฒนาเศรษฐกิจให้ก้าวหน้ามั่นคง ดูแลคนยากคนจนในระดับรากหญ้าให้ทั่วถึง และสร้างความปรองดองให้เกิดขึ้น เพื่อความสุขของคนไทยทุกท่าน"นายชลิตรัตน์ กล่าว

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า พรรคชาติพัฒนา ภายใต้การนำของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ได้ตัดสินใจยุบพรรค เพื่อเตรียมที่จะเข้ารวมกับพรรคพลังประชารัฐ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"