รุ่นพี่ 'มิสทินฯ' แชร์ฝัน ส่งต่อโอกาสรุ่นน้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพราะโอกาสดีๆ มีแค่ปีละครั้งที่เวที มิสทีน ไทยแลนด์ มอบก้าวแรกสู่วงการบันเทิงให้สาววัยทีน ล่าสุดการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่  ปรับรูปแบบเปิดรับสมัครถึง 2 รอบทั้ง รอบออนไลน์ออดิชั่น และ รอบยื่นใบสมัครหน้างาน  ซึ่งรอบแรกออนไลน์ออดิชั่น  ตอนนี้มีสาววัยทีนสมัครเข้ามาจำนวนมาก

          ด้านรุ่นพี่ 4 สาวที่แจ้งเกิดจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ทั้ง มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช  มิสทีน ไทยแลนด์ 2013, เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์  รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2015, นาตาลี พิมพ์พจี นอยเฮาส์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 และ ฟรีน-สโรชา จันกิมฮะ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ไม่รอช้าควงแขนพบสาววัยทีนภาคเหนือ ที่โรงเรียนหอพระ จ.เชียงใหม่ และภาคตะวันออก ที่โรงเรียนชลกันยานุกุล จ.ชลบุรี พร้อมแชร์ความฝันและโอกาสมากมายที่ได้จากเวทีแห่งนี้

           บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน คึกคักสุดๆ ซึ่งรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ทั้ง มะเหมี่ยว, เกรซ ,นาตาลี และ ฟรีน ดีใจสุดๆ ที่ได้ส่งต่อความฝันให้กับสาววัยทีน เริ่มช่วงแรกพูดคุย การใช้สื่อออนไลน์ให้ถูกวิธี และเกิดประโยชน์ ที่ได้ เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน บก. เว็บไซต์เกิร์ลเดลี่ดอทคอมฯลฯ มาพูดคุย ต่อด้วยคำแนะนำดีๆในการคว้าฝันคว้าก้าวแรกสู่วงการบันเทิงจากรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ จากนั้นน้องๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแนะนำตัว งานนี้แต่ละคนออกลีลาการพูดที่ไม่ธรรมดา ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ทาง บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในบีมี ได้มอบกิ๊ฟท์เซ็ตให้กับน้องๆ ที่มีบุคลิกภาพดี มั่นใจและกล้าแสดงออก จำนวน 4 รางวัลอีกด้วย

           สาววัยทีนอายุ 15-19 ปี มีความฝัน มีความสามารถ กล้าแสดงออก บุคลิกภาพดี ห้ามพลาดโอกาสคว้าฝันก้าวแรกสู่วงการบันเทิง เปิดประสบการณ์ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มิตรภาพดีๆมากมายบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่  ซึ่งปีนี้ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 50 คนจะทำกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ลำพูน ฯลฯ รอบตัดสินวันที่ 31 ตุลาคม 2561 ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand

 

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"