‘มิสทีน ไทยแลนด์’บุก จ.ลำพูน ก่อนสู่รอบตัดสิน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประเดิมกิจกรรมเก็บตัวในฐานะตัวแทนเยาวชนส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำพูนกันไปแล้ว ซึ่ง 50 สาว มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่ ได้ออกเดินทางสู่ จังหวัดลำพูน เมืองแห่งความสุขบนความพอเพียง ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ เหล่าสาววัยทีน 50 คน ได้เดินทางต่อไปที่ศาลากลางจังหวัดลำพูน ท่ามกลางการต้อนรับสุดอบอุ่น ก่อนเข้าสู่การประกวดรอบตัดสินในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

          สำหรับกิจกรรมที่ ศาลากลาง จังหวัดลำพูน ทั้งหมดได้ถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดลำพูน และเข้าพบ นายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ซึ่งให้เกียรติมาต้อนรับเหล่าใส โดยมี นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ บ.คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด เป็นตัวแทนสาวใสกล่าวขอบคุณ

 

          จากนั้นได้ชมงาน หมู่บ้านโอทอปนวัตวิถี ต่อด้วยไหว้สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอก ซึ่งเป็นปูชนียสถานที่เคารพศรัทธาของคนลำพูน และคนทั่วไป และที่ วัดจามเทวี หรือที่ชาวบ้านเรีกกันว่า วัดกุดกู่ วัดเก่าแก่ที่สำคัญมาตั้งแต่สมัยล้านนาไทย มีความสำคัญทั้งทางประวัติศาสตร์ และโบราณคดี

          พร้อมทำกิจกรรมทั้งที่ กัซซัน ขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท ลำพูน หนึ่งในสนามกอล์ฟที่สวยที่สุดในประเทศไทย เหล่าสาวใสได้เรียนรู้เบสิคเริ่มต้นเล่นกอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่, ทำกิจกรรมที่ หมู่บ้านแกะสลัก อำเภอแม่ทา ชมการสาธิตการแกะสลักไม้รูปแบบต่างๆ ที่ได้แกะสลักสร้างสรรค์อย่างสวยงาม เป็นสินค้าส่งออกของท้องถิ่นไปยังภาคอื่นๆ ของประเทศ และต่างประเทศ, สะพานขาวทาชมภู สะพานประวัติศาสตร์ ใช้เป็นเส้นทางเดินรถไฟจากลำปางมายังเชียงใหม่ ข้ามผ่านลำน้ำแม่ทา เป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก

 

          พร้อมกันนี้ยังได้เยี่ยมชม ห้างแจ่มฟ้า ซึ่งได้ทำกิจกรรมเพ้นท์ภาพบนถุงผ้า หนึ่งในกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ทุกคนใช้ถุงผ้าเพื่อช่วยลดโลกร้อน โดยได้เข้าที่พัก โรงแรมกัซซัน ขุนตาล กอล์ฟ แอนด์รีสอร์ท และ โรงแรมกัซซัน พาโน รามา โรงแรมสุดหรูท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงาม  

          สำหรับการประกวด รอบสื่อมวลชน จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 และ รอบตัดสิน การประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่  จะมีขึ้นในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ สามารถรับชมการถ่ายทอดการประกวดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 HD เวลา 23.10-01.10 น. ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"