สาวๆ‘มิสทีน ไทยแลนด์’เผยถึงสิ่งที่ตั้งใจทำในปี 2019


เพิ่มเพื่อน    

 

          ของขวัญพิเศษที่ 5 สาว เอฟฟี่-วรรณรดา เพชรชำนาญ  มิสทีน ไทยแลนด์ 2018, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น  รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018, แต๋ม-อาพิชชนันท์ ติปยานนท์, รีเบ็คก้า-รีเบ็คก้า ภาวิณี เพเกน, พลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เป็นตัวแทน มิสทีน ไทยแลนด์ มาแจกความสดใสพร้อมเผยถึงสิ่งที่ตั้งใจจะทำและส่งต่อคำอวยพรเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีต้อนรับ ปีใหม่ 2019

          ประเดิมกันที่ เอฟฟี่ วรรณรดา ฝากถึงเพื่อนๆ ในปีใหม่นี้ “ก็ขอให้ทุกๆคนมีความสุข อยากจะเริ่มต้นทำอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จ อะไรไม่ดีก็ทิ้งไปในปีนี้นะคะ ปีใหม่นี้เอฟฟี่จะวางแผนจัดการเวลาตัวเองให้ดีขึ้น เพราะเวลาในหนึ่งปีผ่านไปเร็วมาก ยังมีอีกหลายอย่างที่เอฟอยากทำ แล้วก็อยากใช้เวลากับครอบครัวให้เยอะขึ้นอีก ที่สำคัญเอฟฟี่ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้เอฟฟี่มาตลอดนะคะ

 

          เบนซ์ ชนกนันท์  เผยว่า “ปีใหม่นี้เบนซ์ขอฝากถึงเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ เวลาผ่านไปอีก 1 ปี เรื่องไหนที่เคยทำผิดก็นำมาเป็นบทเรียน เรียนรู้และปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ใครที่กำลังเตรียมตัวสอบอยู่ก็ขอให้สู้ๆ สู้ไปด้วยกันนะคะ เบนซ์เป็นกำลังใจให้ เบนซ์ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามพวกเรานะคะ แล้วก็ขอให้ปี 2019 เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนค่ะ ปีใหม่นี้ตั้งใจจะใช้เวลาให้คุ้มค่า ตั้งใจอ่านหนังสือสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ค่ะ”

          แต๋ม อาพิชชนันท์ เผยว่า “ขอบคุณที่เข้ามาติดตามและให้กำลังใจตลอด ทุกๆ คนน่ารักมาก ขอให้ปีใหม่ทุกคนเจอแต่เรื่องดีๆ สมปรารถนา ปีใหม่อยากตั้งใจเรียนให้มากขึ้นเพราะจะขึ้นม.6 แล้วมีแผนว่าอยากจะสอบชิงทุนค่ะ และตั้งใจจะอ่านหนังสือให้ได้ร้อยเล่มเพราะเป็นสิ่งที่แต๋มทำทุกปี คิดว่าการอ่านสำคัญเลยอยากจะตั้งเป้าให้ตัวเองค่ะ”

 

           รีเบ็คก้า ภาวิณี  เผยว่า “เมอร์รี่คริสต์มาสและสุขสันต์วันปีใหม่ ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขกันมากๆ เจอสิ่งใหม่ๆที่ดีตลอดปีนะคะ สำหรับทุกคนที่ติดตามรีเบ็คก้าขอบคุณทุกกำลังใจเลยค่ะ ปีหน้ารีเบคก้าตั้งใจทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ปรับปรุงตัวเองในทุกด้าน จะตั้งใจเรียนยิ่งขึ้น ทำงานอย่างเต็มที่ และจะหันไปดูสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรง ฟิต และมีความสุขค่ะ ถ้ามีโอกาสหนูอยากทำงานเพื่อสังคมให้มากกว่านี้ค่ะ”

          ปิดท้ายกันที่ พลอย กัญญรัตน์ เผยว่า “พลอยขอให้ปีใหม่นี้เพื่อนๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง รวยๆเฮงๆไปทุกคนเลยแล้วสุดท้าย อย่าลืมน่ะค่ะ ดื่มไม่ขับ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ปีใหม่นี้ไม่ว่าจะครอบครัว การเรียน หรืองานต่างๆ ที่เข้ามา จากนี้จะตั้งใจทำทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานให้ดี เพื่อทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจในตัวพลอยค่ะ แฟนๆ ที่ติดตามพลอยและเพื่อนๆ มิสทีน ไทยแลนด์ ขอบคุณทุกความอบอุ่นที่มีให้กันนะคะ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"