จบข่าว 'ชาติพัฒนา' ยันไม่ยุบรวม 'พลังประชารัฐ'


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ย.61 - ที่สำนักงานพรรคชาติพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นำอดีต ส.ส. พรรคชาติพัฒนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคฯ , ส.อบจ. และ ส.ท. กลุ่มโคราชชาติพัฒนา อาทิ นายประเสริฐ บุญชัยสุข อดีต รมว.อุตสาหกรรม และเลขาธิการพรรคฯ , นายวัชรพล โตมรศักดิ์ อดีต ส.ส. , นายสมศักดิ์ พันธุ์เกษม อดีต ส.ส. , นายอุทัย มิ่งขวัญ อดีต ส.ส. และ ส.อบจ. , นายสมบัติ กาญจนวัฒนา ประธานสภา อบจ.เป็นต้น  พร้อมยืนยันที่ยังอยู่กับพรรคชาติพัฒนา หลังมีกระแสข่าวจะยุบพรรคชาติพัฒนาไปรวมกับพรรคพลังประชารัฐ และกลุ่มสามมิตร ตามที่นายภิรมย์ พลวิเศษ แกนนำกลุ่มสามมิตรกล่าวอ้าง

นพ.วรรณรัตน์ กล่าวว่า ในนามพรรคชาติพัฒนาขอขอบคุณ คสช.ที่มีการคลายล็อกพรรคการเมืองให้หลายสามารถดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้ ยกเว้นการหาเสียงเลือกตั้ง  และยังเป็นการส่งสัญญาณที่ดีให้แก่ประชาชนทั้งประเทศและคนไทยที่อยู่ต่างประเทศได้ทราบว่านับจากนี้ต่อไปบ้านเมืองเรากำลังเข้าสู่บรรยากาศการเลือกตั้งตามวิถีทางประชาธิปไตยที่เราจะได้มีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนต่อไป 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวพรรคชาติพัฒนาจะยุบพรรคไปรวมกับพรรคพลังประชารัฐ กลุ่มสามมิตรหรือ  นพ.วรรณรัตน์ ยืนยันเลยว่า พรรคชาติพัฒนายังดำรงความเป็นพรรคชาติพัฒนาอยู่และเราพร้อมดำเนินการทางการเมืองต่อไป ไม่ได้ยุบไปไหนแน่นอน ยืนยันว่าเลือกตั้งครั้งหน้านี้มีพรรคชาติพัฒนา พรรคของคนโคราชอย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องพรรคพลังประชารัฐหรือกลุ่มสามมิตรดูดอดีต ส.ส.ไปหลายคนนั้น เรียนว่าเรื่องของพรรคอื่นเราไม่ทราบ แต่พรรคของเรายังอยู่ครบ ส่วนการชูนโยบายในการนำเสนอประชาชนนั้น ตอนนี้กฎหมายยังไม่เปิดช่องให้เราหาเสียงเลือกตั้งได้ แต่ถ้าเมื่อเปิดโอกาสให้มีการรณรงค์หาเสียงได้เราคงได้มีโอกาสชี้แจงถึงนโยบายพรรคต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"