เร่งล่าหัวไอ้เลว!เชือดคอ 2 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ย.2561 - พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.เปิดเผยถึงกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดเชือดคอเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในพื้นที่ สภ.พระประแดง จว.สมุทรปราการ ว่าได้รับรายงานจาก สภ.พระประแดง ภ.จว.สมุทรปราการ ว่าในวันที่ 16 ก.ย. เวลาประมาณ 06.30 น. ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธมีดเชือดคอมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 53/21 หมู่6 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น พบผู้เสียชีวิตและทำการตรวจสอบทราบชื่อคือ 1.นางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 68 ปี 2.ด.ญ.อิสยา เพิกเฉย อายุ 12 ปี อีกทั้งยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ ด.ญ.อาภารัตน์ สำรวย อายุ 9 ปี 

จากการสอบสวนเบื้องต้นในวันเกิดเหตุเมื่อประมาณ 06.30 น. ได้มีคนร้าย 1 คน ทราบชื่อภายหลัง นายท้าว พูล้า สัญชาติ ลาว อายุ 22 ปี ได้บุกรุกเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุและได้ใช้อาวุธมีดเชือดคอผู้ตายที่ 1 บริเวณในห้องน้ำชั้นล่าง และได้ใช้อาวุธมีดเชือดคอผู้ตายที่ 2 บริเวณที่นอนชั้นล่าง และใช้อาวุธมีดเชือดคอผู้บาดเจ็บที่ 3 บาดเจ็บสาหัส ต่อมาได้นำตัวส่ง รพ.บางปะกอก 3 เพื่อทำการรักษาสภาพที่ก่อเหตุมีร่องรอยการต่อสู้และร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน โดยหลังก่อเหตุนายท้าว พูล้า ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

ทั้งนี้การสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องเบื้องต้นทราบว่าช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายร้ายคล้ายกับการทะเลาะกันจึงได้ชะโงกมาดูก่อนพบคนร้ายหนีวิ่งออกไป จึงเข้าไปในบ้านพร้อมชาวบ้านพบผู้เสียชีวิตนอนบ้าน เป็นเจ้าของบ้านและเด็ก 2 คนซึ่งเป็นหลานจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนพร้อมแพทย์ได้ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพ สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง รวบรวมพยานหลักฐาน ถ่ายภาพและทำแผนที่เกิดเหตุโดยสังเขป พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจที่เก็บเหตุและเก็บวัตถุพยาน 

ในส่วนของผู้ก่อเหตุคือ นายท้าวนั้น ก่อนเกิดเหตุได้เข้าขอพักในบ้านช่วงเช้ามืดได้ลงมือก่อเหตุก่อนหลบหนีไปโดยขับรถจักรยานยนต์ขับหนีไปและพบรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปจอดอยู่ที่ห้างบิ๊กซีพระประแดง ซึ่งเจ้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ไล่กล้องซีซีทีวี และเร่งรัดติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานและกำลังยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอออกหมายจับคนร้ายต่อไป 

“คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือน ได้แจ้งเตือนให้ทุกหน่วยในสังกัดทราบและทำการสกัดจับไว้แล้ว โดยพนักงานสอบสวนได้ สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง รวบรวมพยานหลักฐานและรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ และผลตรวจวัตถุพยานจากพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งได้รายงานให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบแล้ว ท่านได้ กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรมสำหรับทุกฝ่าย อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ พร้อมทั้งฝ่ายสืบสวนให้เร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพื่อเยียวยาความเสียหาย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับสังคม” 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"