รับคำท้า! สาบานหน้าย่าโม แม่ยายโต้ฉกหวย12ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ย.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีแม่ยายกับลูกเขยมีการให้ข่าวการยักยอกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดเดือนเมษายน 2561 มูลค่า 12 ล้านบาทจนกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวเป็นข่าวดังคักโครมนั้น ล่าสุดวันนี้เวลา 10.00 น. ที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสี นางมานิตย์ เต็มปักษี แม่ยายที่ถูกลูกเขยกล่าวหาว่า ยักยอกสลากกินแบ่งรัฐบาล มูลค่า 12 ล้านบาท ได้มาสาบานต่อหน้าอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (คุณย่าโม) สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองโคราช ซึ่งได้เดินทางมาพร้อมกับนางสาวฉวีวรรณ ลูกจันทร์ และญาติรวม 3 คน

นางมานิตย์ และนางสางวฉวีวรรณ ทั้งสองคน ได้กล่าวสาบานว่า ข้าพเจ้านางมานิตย์ เต็มปักษี ขอสาบานต่อหน้าย่าโมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโลกว่า ข้าพเจ้าไม่ได้รับล็อตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2561 ของเด็กชายสุดเขต เลาะกลาง ตามที่เด็กชายสุดเขต เลาะกลางกล่าวอ้าง หากข้าพเจ้าได้รับล็อตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2561 และมอบให้หลานไปขึ้นรางวัลจริง ขอให้ข้าพเจ้ามีอันเป็นไปภายใน 3 วัน 7 วัน แต่ถ้าข้าพเจ้ากล่าวความจริงมาโดยตลอด ขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัวพบเจอแต่ความสุขความเจริญ ยิ่งๆขึ้นไป และขอให้ผู้ที่กล่าวอ้างข้าพเจ้าคือ นางบัวตัน เลาะกลาง และเด็กชายสุดเขต เลาะกลาง มีอันเป็นไปภายใน 3 วัน 7 วัน

นางมานิตย์ กล่าวว่า ได้บนบานคุณย่าโมแล้วรู้สึกสบายใจขึ้นมาก ตนและ น.ส.ฉวีวรรณตั้งใจมาสาบานต่อหน้าคุณย่าโมตามที่ท้าทาย คุณย่าโมเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และหลังสาบานแล้วเราสบายใจแล้วและเขาจะได้เชื่อสักทีว่า เราไม่ได้เอาไป วันนี้เขาท้ามาสาบานต่อหน้าย่าโมก็เลยมา เพื่อให้ตัวเองและทุกคนจะได้สบายใจ เพื่อจะได้หมดข้อกล่าวหาว่า พวกตนเอาล็อตเตอรี่ของเขาไป ส่วนคนที่ท้าเองก็ควรจะมาตามที่เขาท้าด้วย ถ้าแน่จริงก็ต้องมา เรายืนยันว่าถ้าเอาไปขอให้ฉิบหายวายวอดเลย ครอบครัวมีอันเป็นไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"