สำนักงานประกันสังคม เร่งเผยแพร่งานประกันสังคม สร้างความตระหนักรู้ให้ผู้ประกันตน  


เพิ่มเพื่อน    

นายสุรเดช วลีอิทธิกุล เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่าสำนักงานประกันสังคมได้จัดโครงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานประกันสังคม ระหว่างวันที่    12 – 13 กันยายน 2561 ณ โรงแรมลองบีชชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  เพื่อเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับงานประกันสังคมและสิทธิประโยชน์ให้กับนายจ้าง ผู้ประกันตน สถานประกอบการ สถานพยาบาล และสื่อมวลชน  ในจังหวัดกาญจนบุรี  ราชบุรี  สุพรรณบุรี  ประจวบคีรีขันธ์  สิงห์บุรี  นครปฐม อ่างทอง อยุธยา และเพชรบุรี รวมทั้งสร้างความเข้าใจในแนวปฏิบัติและหลักเกณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานประกันสังคม

 

โดยในวันที่ 12 กันยายน 2561 มีการเสวนาในหัวข้อ “ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพเพื่อพัฒนาผู้ประกันตนสู่โอกาส และสร้างอาชีพใหม่” โดยวิทยากรจากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 (จังหวัดปทุมธานี) รวมทั้งมีกิจกรรมจำลองบทบาทสมมติให้เป็นลูกจ้างผู้สูญเสียอวัยวะ (Simulate) เพื่อเพิ่มความตระหนักรู้ข้อจำกัดจากสภาพพิการ  และในวันที่ 13 กันยายน 2561 มีการเสวนา“รู้สิทธิที่เท่าทัน (สถานการณ์) สร้างสรรค์หลักประกันที่ยั่งยืน”

 

เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า สำนักงานประกันสังคมจะยังคงมุ่งมั่นดำเนินงานสร้างการรับรู้ให้กับผู้ประกันตนได้ทราบถึงสิทธิประโยชน์ที่พึงจะได้รับเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น    หากลูกจ้างผู้ประกันตนมีปัญหาข้อสงสัยติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานประกันสังคมใกล้บ้านท่าน หรือโทร.1506 (เจ้าหน้าที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง)

 

...............................................................

ศูนย์สารนิเทศ สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"