‘เฮเลน่า’โพสต์หวานขอบคุณ’ชัปปุยส์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงแม้จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน ทำได้แค่รองอันดับ 2 ของการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 สำหรับ เฮเลน่า บุช หวานใจของ ชาริล ชัปปุยส์ นักเตะคนดังจากสโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด แต่สาวเฮเลน่าก็มีหนุ่มชัปปุยส์ เป็นกำลังใจให้เสมอ โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็มีการโพสต์เชียร์แฟนสาวตลอด และล่าสุดหลังจากมีการประกาศผล มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 นักเตะดาวดังก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเฮลาน่า พร้อมข้อความว่า

          “เฮเลน่า ต่อสู้และทุ่มเทอย่างหนักทุกวัน เพื่อก้าวไปที่ตรงนั้น ตรงที่เธอยืนอยู่ตอนนี้ ผมภูมิใจในตัวคุณ และมีความสุขที่ได้ยืนตรงนี้ คอยสนับสนุนความฝันของคุณ คุณเป็นผู้หญิงที่สวยมากที่สุดในโลก ผมตกหลุมรักคุณทุกๆ วัน เหมือนว่าทุกวันคือวันแรก แสดงออกมาให้ทุกคนเห็นว่าคุณน่ารักมากแค่ไหน.  Helena has worked long and hard to be there where she is now. I am so proud of her. I‘m happy to be in a position to support her dreams. You are the most beautiful woman in the world. I fall in love with you like it‘s the first time everyday. Show them all how adorable you are.”

            ทั้งนี้ในส่วนของเฮเลน่า บุช ก็หวานไม่แพ้กัน ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มคนรู้ใจ พร้อมข้อความ ขอบคุณที่คอยสนับสนุน เป็นแรงบันดาลใจ และอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด “Thank you for never doubting in me and always supporting me no matter what, you’re a true inspiration for many including me and I’m so thankful for having you by my side - You are that once in a lifetime dream come true ps. Last picture for today I promise”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @lena_helenabusch @7charyl


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"