ขอทวงเงินก่อน


เพิ่มเพื่อน    

              ส่องความเคลื่อนไหวแคนดิเดตชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อย่าง “หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม” อดีต ส.ส.พิษณุโลก ที่ประกาศตัวแข่งอย่างเป็นทางการ โดยมี “ถาวร เสนเนียม” อดีตรองหัวหน้าพรรค ให้การสนับสนุน

                สำหรับช่วงนี้ “หมอโก้” ยังคงตามเช็ดตามล้างทุจริตโครงการรับจำนำข้าว แบบว่าเอาให้สะเด็ดน้ำกันไป ล่าสุด วันอังคารที่ผ่านมา เจ้าตัวพร้อมด้วย “ราเมศ รัตนะเชวง” ทีมกฎหมายพรรค เดินทางไปยังศาลแพ่ง เพื่อเป็นพยานให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ดำเนินการอายัดทรัพย์สินเครือข่าย “เสี่ยเปี๋ยง”

                โดยรอบนี้เป็นพยานในกรณีศาลสั่งให้ยึดทรัพย์สินของบริษัท สุดหาดพัทยา จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในสามบริษัทต้องสงสัยเครือข่ายเสี่ยเปี๋ยง เป็นที่ดิน 13 แปลง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี วงเงินประมาณ 500 ล้านบาท ให้ตกเป็นของแผ่นดิน

                ก่อนหน้านี้ ศาลแพ่งก็พิพากษาให้ยึดทรัพย์บริษัท ทีเอส พรอพเพอร์ตี วงเงินประมาณ 1,200 ล้านบาท แต่บริษัทดังกล่าวขออุทธรณ์ ส่วนอีกคดีเป็นของ บ.กรีธา พรอพเพอร์ตี เบิกความไปแล้ว ยังไม่จบ เพื่อยึดทรัพย์วงเงิน 9,692 ล้านบาท

                อย่างไรก็ตาม “หมอวรงค์” บอกว่า “เนื่องจากช่วงนี้กฎเกณฑ์ข้อบังคับของพรรคประชาธิปัตย์ยังไม่ประกาศ ผมจึงขอติดตามทวงเงินคืนแผ่นดินไปก่อน ที่สำคัญอยากให้คนของพรรคเพื่อไทยมาฟังด้วย จะได้รู้ว่าเงินโกงจากจำนำข้าว เขาถ่ายโอนกันอย่างไร”

                ผลงานเข้าตาขนาดนี้ แต่ก็ยังดันเป็นมวยรองอยู่ดี หุหุ

มินนี่เมาธ์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"