คืบหน้าหมาขย้ำเด็ก4ขวบ ตร.จ่อแจ้งข้อหาเจ้าของ


เพิ่มเพื่อน    

น้องบีบีผวาได้ยินใครพูดถึงสุนัข แพทย์ยังเฝ้าระวังบาดแผลติดเชื้อต่อเนื่อง ขณะที่เจ้าของไม่กล้าโผล่หน้าไปเยี่ยม ยันพร้อมรับผิดชอบ


24ก.ย.61-จากเหตุการณ์สุนัข ชื่อ เจ้าตูบ กัดน้องบีบี หรือเด็กหญิงวิกานดา จันทร์ตระกูล วัย 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่บ้านคลองย่าโม ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา โดยน้องบีบีถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บใบหูด้านซ้ายขาดแหว่งจนเกือบทั้งหู บริเวณศีรษะมีบาดแผลจากคมเขี้ยวของสุนัขหลายแห่ง ซึ่งขณะนี้น้องบีบียังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพราะแพทย์ยังต้องเฝ้าระวังบาดแผลติดเชื้อ

ล่าสุด พ.ต.อ. สมร ทองกลาง ผู้กำกับการสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำญาติของเด็ก และเจ้าของสุนัขแล้วรวม 4 ปาก โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติมอีก และต้องรอผลวินิจฉัยจากแพทย์ผู้ทำการรักษาน้องบีบีมาประกอบสำนวน จากนั้นถึงจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าของสุนัขต่อไป โดยเบื้องต้นเจ้าของสุนัขมีความผิดฐานปล่อยปละละเลยสัตว์เลี้ยงไปทำอันตรายแก่บุคคล แต่ก็จะต้องสอบสวนเพิ่มเติมด้วยว่า เจ้าของสุนัขกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายด้วยหรือไม่

 น.ส.หญิง จันทร์ตระกูล แม่ของน้องบีบีที่ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยอาการล่าสุดของน้องบีบีว่า ขณะนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ เพียงแต่แพทย์ยังต้องเฝ้าระวังเรื่องแผลติดเชื้อเท่านั้น และน้องบีบียังคงมีอาการหวาดกลัว และร้องไห้ทันทีทุกครั้งที่มีคนพูดถึงสุนัข ทั้งนี้ตนเองไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินทองอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าเจ้าของสุนัขคงไม่มีเงินชดใช้ แต่อย่างน้อยก็อยากให้เจ้าของสุนัขมาเยี่ยมอาการของน้องบ้าง

นางมน สว่างกุล เจ้าของสุนัข กล่าวว่า ตนเองก็พร้อมที่จะรับผิดชอบ เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น แต่ว่าตอนนี้ยังไม่กล้าที่จะเดินทางไปเยี่ยมน้องที่โรงพยาบาล เพราะก่อนหน้านี้ตั้งใจจะไปแล้ว แต่ก็มีปากเสียงทะเลาะกันกับญาติของน้อง และหากไปตอนนี้ก็กลัวว่าฝ่ายญาติของน้องบีบีจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ และเกิดการทะเลาะกันอีก ซึ่งตนเองยืนยันว่า ไม่ใช่ว่าตนเองไม่สนใจ เพราะขณะเกิดเหตุตนเองก็เป็นคนที่เข้าไปช่วยเหลือน้องบีบี และรีบพาตัวน้องบีบีส่งโรงพยาบาลทันที อย่างไรก็ตามยืนยันว่าจะเลี้ยงเจ้าตูบต่อไป และจะไม่ฆ่าเจ้าตูบอย่างเด็ดขาด.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"