ทำเนียบคึกคัก!คนดังแห่เข้าห้อง'สมคิด'หลัง'บิ๊กตู่'ประกาศสนใจการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า หลังจากช่วงเช้าวันที่ 24 ก.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ประกาศท่าทีสนใจงานการเมือง ทำบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงบ่ายเป็นไปอย่างคึกคัก บรรดารัฐมนตรีที่มีข่าวจะไปนั่งในตำแหน่งต่างๆในพรรคพลังประชารัฐ ต่างทยอยเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ได้แก่ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ รมว.อุตสาหกรรม ร่วมถึงนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ลงจากห้องทำงานตึกบัญชาการ 1 มารวมตัวที่ห้องทำงาน นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ที่ชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 เพื่อรอหารือกับนายสมคิด ที่ยังติดภารกิจตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการดำเนินงานแก่คณะผู้บริหารกระทรวงดิจทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

ขณะที่นายสนธิรัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตทางการเมืองก่อนเข้าห้องนายสมคิดว่า เมื่อพร้อมแล้วจะบอก เมื่อถามว่า วันที่ 29 ก.ย.จะเข้าร่วมประชุมพรรคพลังประชารัฐด้วยหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า วันที่ 29 ก.ย.น่าจะมีความชัดเจน แต่ทั้งหมดจะพยายามคุยกันให้จบก่อน ซึ่งยังมีเวลาอยู่ 

ด้านนายอุตตม กล่าวว่า ส่วนตัวเคยพูดไว้แล้วว่าสนใจจะทำงานให้กับประเทศชาติต่อ ส่วนจะเป็นรูปแบบใดต้องขอดูอีกที เมื่อถามว่า วันที่ 29 ก.ย.จะไปร่วมประชุมพรรคพลังประชารัฐด้วยหรือไม่ นายอุตตม แกล้งย้อนว่า "เขาประชุมวันที่ 29 ก.ย.เหรอ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"