นายทหารพระธรรมนูญให้คำแนะนำ'สมรักษ์'ลั่นพร้อมต่อสู้คดี


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.61-เพจ กองทัพเรือ Royal Thai Navy โพสต์ข้อความกรณีเรือเอกสมรักษ์ คำสิงห์ เข้ารายงานตัวต่อเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เพื่อรายงานตัวและรับคำแนะนำในการดำเนินการทางกฎหมาย ระบุ เวลา 12.30 น. เรือเอกสมรักษ์ คำสิงห์ เข้าพบพลเรือโท บรรพต เกิดภู่ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เพื่อรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเสนอรายงานตามระเบียบของกองทัพเรือ พร้อมจะดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมาย ขณะนี้เป็นกระบวนการพิทักษ์ทรัพย์ยังไม่มีคำตัดสินของศาลให้เป็นบุคคลล้มละลาย ซึ่งในโอกาสนี้ เรือเอกสมรักษ์ฯ ได้รับคำแนะนำจากนายทหารพระธรรมนูญ กองทัพเรือด้วยแล้ว :คณะโฆษกกองทัพเรือ

เรือเอกสมรักษ์ กล่าวหลังการเข้าพบพลเรือโทบรรพตว่า ไม่หนักใจกับเหตุการณ์ที่ปรากฏเป็นข่าว และพร้อมจะต่อสู้คดีความที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นขณะนี้อาจเกินความเป็นจริง ขณะนี้เป็นเพียงกระบวนการพิทักษ์ทรัพย์ยังไม่มีคำตัดสินของศาลให้เป็นบุคคลล้มละลายแต่ประการใด และได้ขอคำแนะนำในด้านกฎหมายจากนายทหารพระธรรมนูญ ซึ่งกองทัพเรือก็ได้ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"