‘ควอน ฮยอนบิน’ร้องเพลงไทยเอาใจแฟนคลับ


เพิ่มเพื่อน    

 

         เต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงกับลูกอ้อนและความน่ารักที่หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ Kwon HyunBin (ควอน ฮยอนบิน) แห่งค่าย YG KPLUS (วายจี เคพลัส) ขนมามัดใจแฟนชาวไทยแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพโดยผู้จัดขวัญใจแฟนคลับ RegiStar (รีจิสตาร์)

          โดยก่อนที่จะถึงงานแฟนมีตติ้ง หนุ่มฮยอนบิน ได้มาร่วมงานแถลงข่าว ณ ห้อง SAPPHIRE 203, IMPACT Forum เพื่อยืนยันความพร้อม ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ตี๋ขี้อ้อนหยอดหวานใส่แฟนๆ ผ่านสื่อว่าหลงรักประเทศไทยและรู้สึกว่าความรักของแฟนชาวไทยพิเศษและอบอุ่นมากๆ เขาจึงเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากทุกคนในงานครั้งนี้ แถมยังอ้อนต่อว่าถ้ามีเวลาว่าง 1 วัน เขาก็อยากจะใช้ช่วงเวลานั้นอยู่กับแฟนๆ ก็พอแล้ว นี่แค่งานแถลงข่าวยังอ้อนให้เคลิ้ม บอกเลยว่าในงานแฟนมีตติ้งตี๋ยิ่งอ้อนหนักกว่านี้เป็นสิบเท่า

 

 

          บรรยากาศงานเริ่มต้นด้วยความสดใสกับภาพ VCR เปิดตัวสุดน่ารักของหนุ่มฮยอนบิน และทันทีที่เสียงเพลง Love U ดังขึ้นพร้อมกับเสียงนุ่มละมุนใจของตี๋ขี้อ้อน บรรดาแฟนคลับต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นธันเดอร์โดม ทำเอาหนุ่มฮยอนบินยิ้มหวานก่อนทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทย จากนั้นได้มีการพูดคุยกันอย่างพอหอมปากหอมคอ โดยมี ดีเจโบ ธนากร เป็นพิธีกร

          จากนั้นเข้าสู่ช่วง DIARY TALK-HYUNBIN’S ONE DAY โดยหนุ่มฮยอนบินบอกเล่าถึงความทรงจำของภาพถ่ายตั้งแต่วัยเด็กไล่มาถึงภาพในปัจจุบัน จนมาถึงช่วง DIARY TALK - A PICTURE DIARY ที่หนุ่มฮยอนบินขอวาดรูปบันทึกความทรงจำในไดอารี่กับงานแฟนมีตติ้งในวันนี้   พักลูกอ้อนของตี๋สักแป๊ปแล้วมาฟังเพลงความหมายดีๆ อย่าง GOD ที่เจ้าตัวแต่งขึ้นเอง จากนั้นหน้าจอบนเวทีก็มีขึ้นข้อความว่า “ฮยอนบินจะเดินเคียงข้างไปกับคุณนะครับ” และยังไม่ทันที่แฟนๆ ได้ตั้งตัว ตี๋ฮยอนบินก็ขอเดินลงไปด้านล่างเวทีพร้อมมอบดอกกุหลาบให้แฟนๆ จัดเป็นเซอร์ไพรส์แรกที่ฮยอนบินตั้งใจมอบความใกล้ชิดให้กับแฟนคลับสมกับชื่องาน One Step CLOSER

 

 

          นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมต่างๆ มากมาย ก่อนมาถึงช่วงสุดท้ายของงาน ที่หนุ่มควอน ฮยอนบินขอจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โดยการร้องเพลงอาย ของศิลปิน สิงโต นำโชค ซึ่งเจ้าตัวซุ่มซ้อมอย่างหนักเพื่อนำมาร้องเป็นของขวัญให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ จากนั้นปิดท้ายงานด้วยกิจกรรมไฮทัชทุกที่นั่งและถ่ายภาพโฟโต้กรุ๊ปร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี สร้างความประทับใจและความทรงจำที่สวยงามให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับแบบไม่รู้ลืม

 

 

 

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"