'เอ็น.ฟลายอิ้ง'ซุ่มเรียนภาษาไทยเพื่อแฟนๆ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพียงสัปดาห์เดียวเหล่าเอ็นเฟียชาวไทย (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง”) ก็จะได้สัมผัสตัวเป็นๆของหนุ่มๆ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying) วงดนตรีที่มีดีทั้งหน้าตา ความสามารถ รวมถึงประสบการณ์อย่างโชกโชนจากกการแสดงดนตรี กันแล้ว ในงาน “2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” (2018 N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK)
          เอ็น.ฟลายอิ้ง ประกอบด้วยสมาชิก 5 หนุ่ม อีซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) , ควอน กวังจิน(Kwon Kwang Jin) , ชา ฮุน(Cha Hun) , คิม แจฮยอน(Kim Jae Hyun) และ  ยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung)
          โดยงานนี้ผู้จัดไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) ยืนยันมาเองเลยว่าหนุ่มๆเขาตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาเมืองไทยกันอีก เพราะพวกเขาชอบเมืองไทยและอาหารไทยมากๆ ถึงกับนับถอยหลังที่จะให้ถึงวันงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยกันเลย แถมอยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันเยอะๆให้สมกับที่พวกเขามุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมขนการแสดงมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของพวกเขา แถมพกพามุขฮามาเรียกเสียงหัวเราะกันอีกเพียบ
          นอกจากนี้เพื่อให้เหล่าเอ็นเฟียไทยดับเบิ้ลฟินเข้าไปอีกงานนี้หนุ่มๆถึงกับขอเข้าคอร์สเรียนภาษาไทยอย่างเร่งด่วน แม้จะยากแต่กลับบอกว่าสนุก และเมื่อมีคลิปเผยออกมาก็ดูมุ้งมิ้งบรรยากาศสนุกจนต้องกดไลท์กันแบบรัวๆ
          ได้ยินกันแบบนี้แล้วเหล่าเอ็นเฟียชาวไทยเตรียมล้างหู! แล้วมาฟังเพลงที่พวกเขาแต่งและทำเพลงกันเอง ในบทเพลงที่ถ่ายทอดมาจากตัวตนของพวกเขา พร้อมเล่นดนตรีแบบสดๆให้มันส์การจายกันแน่
          เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่มีบัตรงาน “2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” (2018N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK) ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 นี้  เวลา 17.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี  ยังสามารถหาซื้อบัตรกันได้ทาง https://ticket.achi.co.th  
          ใครสนใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลก็สามารถติดตามได้ทาง https://ticket.achi.co.th, Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter:@achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION 

 

ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงก็เปิดเข้าไปดูกันได้ในลิงค์นี้ https://www.vlive.tv/video/85872?channelCode=FC065  

>>คลิกชมคลิป<<

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"