‘โป๊ป-เบลล่า’นำทีมรีเทิร์น’บุพเพสันนิวาส’แฟนมีตติ้งฯ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม สมกับเป็นวาไรตี้คอนเสิร์ตที่มีชาตินี้ชาติเดียว ที่ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น สร้างปรากฏการณ์หยุดโลก กับงาน บุพเพสันนิวาสแฟนมีตติ้ง จะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้  ที่เป็นการรวมตัวเหล่านักแสดงบุพเพสันนิวาส จากละครที่ประทับใจที่สุดแห่งปี สู่โชว์สุดตระการตา ส่งต่อความสุข และประทับใจกลับมาให้หายคิดถึงกันอีกครั้งบนเวทีนี้

          นำทีมโดย โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, ปั้นจั่น ปรมะ , ปรางกัญญ์ณรัณ, หลุยส์ สก๊อตต์ , ซูซี่ สุษิรา และ ก๊อต จิรายุ พร้อมด้วยแก๊งบ่าวที่ขนมาเสริมทัพไม่ว่าจะเป็น โมสต์ วิศรุต,  แอ๊ว อำภา , หยา จรรยา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เรียกว่าสนุกอิ่มครบทุกอรรถรสเลยทีเดียว

          โดยบรรยากาศในงานเริ่มเปิดเวทีด้วยเพลงละครบุพเพสันนิวาสจากวงออเคสต้า และวงดนตรีไทย พร้อมนักร้องประสานเสียงในเวอร์ชั่นใหม่ นำโดยทีมศิลปิน ไอซ์ ศรัณยู , ลิเดีย ศรันย์รัชต์ , พีท พล และ แนน วทิยา พร้อมเปิดตัว 6 พระนาง โป๊ป ,เบลล่า, ปั้นจั่น ,ปราง ,หลุยส์ และ ซูซี่  ก่อนนำเข้าโชว์แม่ไม้มวยไทยจาก ก็อต จิรายุ ที่ทำเอาทึ่งเป็นตาเดียวกับซิกแพ็คที่เป๊ะปัง

          นอกจากนี้แขกรับเชิญสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , เคน ภูภูมิ และ คิง ก่อนบ่าย ที่แม้จะออกมาแค่ไม่กี่เพลง แต่ก็ร้อง เล่น กันแบบไม่มีกั๊ก ก่อนที่ กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกร จะนำเล่นเกมทายใจกับแฟนๆ จนถึงซีนสุดท้ายเมดเลย์มันส์ๆ ปล่อยของไม่มียั้งทั้งกรุ๊ปหนุ่มๆ กรุ๊ปสาวๆ ก่อนลงมาร้องเพลงบุพเพสันนิวาสร่วมกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ปิดจบได้ซึ้งกินใจสุดๆ ไปเลย

 

 

 

 

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"