ป่วนเผาถังขยะกลางถนนปัตตานี! ฝ่ายมั่นคงเพิ่มคุมเข้ม


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ย. 61 - เมื่อเวลา 06.00 น. พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี (ผบก.ภ.จว.ปัตตานี) รับรายงานจาก สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ว่า ช่วงเช้ามืดวันนี้มีกลุ่มคนร่ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน  นำถังขยะที่ตั้งไว้ข้างถนน มาจุดไฟเผา จำนวน 1 จุด บริเวณ บนถนนสายอ.ยะรัง-อ.มายอ ม.4 บ้านบารู ต.ยะรังอ.ยะรัง จ.ปัตตานี  ทำให้ถังขยะของเทศบาลตำบลยะรังเสียหายไป 1 ถัง  เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพร้อมทั้งนำถังขยะที่ถูกเผามาตั้งไว้ข้างถนน เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย  เชื่อว่าเป็นการก่อกวนของเด็กที่คึกคะนอง เพื่อเป็นการสร้างสถานการณ์ซ้ำเติมกับการก่อเหตุร้ายในพื้นที่

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ลอบสายไฟฟ้าแล้ว ในพื้นที่อ.หนองจิก จ.ปัตตานี 5 จุด และลำไพร อ.เทพา จ.สงขลา จำนวน 1 จุด โดยช่วงที่ผ่านมาพบว่าคนร้ายพยายามก่อเหตุก่อกวนหลายจุด  ซึ่งหากมีการเผาหลายจุด  คาดว่าเป็นการเตรียมการของกลุ่มคนร้ายที่จะก่อเหตุในพื้นที่  ดังนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ได้แจ้งเตือนกองกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งทหาร ตำรวจ และอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่บางส่วนของ จ.สงขลา ให้เฝ้าระวังเป็นพิเศษ เพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยเข้มข้นมากขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"