ตร.จ่อสรุปคดีสาวจีนตกโตนงาช้างดับปริศนา


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ย. 61 - ความคืบหน้าการสืบสวนค้นหาความจริงกรณีการตายปริศนา ของ น.ส.LEI  TIAN อายุ 28 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ถูกพบกลายเป็นศพอยู่ในแอ่งน้ำชั้น 1 ของน้ำตกโตนงานช้าง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาความจริงให้ปรากฏว่าเป็นอุบัติเหตุ ฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรมนั้น

ล่าสุดมีรายงานจากชุดสืบสวนที่ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ตั้งขึ้นมาเพื่อคลี่คลายคดีนี้โดยเฉพาะว่า ขณะนี้ผลการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆในคดีนี้ใกล้ที่จะได้ข้อสรุปแล้ว รวมทั้งรายละเอียดผลการชันสูตรศพของแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ซึ่งน่าจะออกมาในวันนี้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือถูกฆาตกรรม    รวมทั้งหลักฐานสำคัญคือลายนิ้วแฝงที่พาสปอร์ตของผู้ตายซึ่งถูกฉีกทิ้งบริเวณน้ำตกว่าตรงกับผู้ต้องสงสัยหรือไม่

ขณะที่ชายชาวจีนอายุ 36 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เพราะอยู่ที่น้ำตกโตนงาช้างในวันเกิดเหตุและพยานยืนยันว่านัดพบกับผู้ตายนั้น ขณะนี้ยังคงอยู่ในความดูแลของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองหาดใหญ่ ซึ่งยังคงให้การปฏิเสธแต่ก็พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่างเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ จนกว่าผลการพิสูจน์ความจริงจะออกมา หลังจากที่เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจได้พาไปชี้จุดที่น้ำตกโตนงาช้างที่เคยไปเที่ยว แต่ปฏิเสธว่าแค่ไปเที่ยวไม่ได้ไปพบกับผู้ตายแต่อย่างใด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"